GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Top 3 máy sấy hoa quả bằng inox tốt nhất 2018
Ngày đăng: 2018-11-27 11:23:54

Máy sấy hoa quả thực phẩm với khả năng có thể điều chỉnh nhiệt, lượng gió hay thời gian sấy giúp những mẻ hoa quả sấy như chuối, dứa, dừa đảm bảo được chất lượng thành phẩm và tiết kiệm thời gian hơn so với dùng phương pháp sấy truyền thống. Nếu quý khách đang và tham khảo thêm một số mẫu máy sấy hoa quả làm từ chất liệu Inox an toàn thì hãy tìm hiểu ngay ở dưới đây nhé, chắc chắn những thông tin này sẽ có ích cho quý khách!

Top 3 máy sấy hoa quả bằng inox tốt nhất 2018

Top 3 máy sấy hoa quả thực phẩm inox tốt nhất 2018

  1. Máy sấy Inox AD1

Nếu xưởng sản xuất của quý khách chỉ ở quy mô vừa và nhỏ thì máy sấy thực phẩm inox AD1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi những lý do:

- Dù chỉ có 6 khay sấy nhưng thiết bị cũng đáp ứng được cho quý khách một mẻ sấy khoảng hơn chục cân nguyên vật liệu sấy nên đáp ứng được về sản lượng cần sấy trong ngày.
- Rất đa năng vì không chỉ sấy hoa quả như chuối, dứa, dừa..mà còn có thể sấy khô hải sản, sấy thịt, sấy dược liệu, sấy bột, sấy tổ yến,… Đáp ứng mọi nhu cầu dùng khác nhau của đơn vị sản xuất.
- Sản phẩm làm từ Inox nên không chỉ chịu nhiệt hay cách nhiệt bên ngoài tốt mà còn đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe khi dùng để sấy các loại thực phẩm.
- Hoạt động theo cơ chế sấy nóng và được đốt bằng điện trở nên máy sấy thực phẩm inox rất nhanh nóng. Hơn nữa có thể điều chỉnh được nhiệt độ, thời gian sấy cùng lưu lượng cấp gió nên thành phẩm của nguyên vật liệu sẽ được đảm bảo chất lượng ở mức tốt nhất.

  1. Máy sấy Inox AD2

Cũng là một trong những sản phẩm chung hãng sản xuất của model AD1, model AD2 cũng có những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác như:

- Máy sấy thực phẩm được trang bị phần bánh xe đa hướng nên dễ dàng di chuyển dù với mọi mặt phẳng khác nhau nên có thể thay đổi vị trí của máy một cách nhẹ nhàng mà chẳng cần tốn công sức.
- Phần vỏ và các khay sấy đều được làm từ Inox chất lượng cao nên không bị biến đổi tính chất ở nhiệt độ cao giúp đảm bảo được an toàn sức khỏe cho người dùng sản phẩm. Hơn thế nữa chất liệu Inox cũng mang lại tính thẩm mỹ, sáng bóng và rất vệ sinh, không bị ăn mòn với thời gian sử dụng.
- Phần khay sấy được thiết kế cơ động có thể tháo ra để tiến hành vệ sinh sau mỗi mẻ sấy. Sản phẩm được trang bị 6 khay sấy.
- Tương tự như với model trên, model AD2 này hoạt động theo cơ chế sấy nóng cũng được đốt bằng điện trở cộng thêm việc có thể điều chỉnh nhiệt độ, lưu lượng cấp gió tươi hay thời gian cần sấy nên chất lượng sấy của nguyên vật liệu đều nhau, sấy nhanh nên tiết kiệm được thời gian và giữ được giá trị dinh dưỡng bên trong tốt hơn.

>> Xem thêm máy sấy thực phẩm khác tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

  1. Máy sấy Inox AD3

Máy sấy Inox AD3 có kích thước trung bình, đáp ứng được nhu cầu sấy cho các cơ sở sản xuất có quy mô nhỏ vừa. Sản phẩm có những ưu điểm cũng khá là nổi bật:

- Sấy đa năng từ hoa quả đến các loại nông sản, thực phẩm như là măng, các loại hạt, các loại trà, dược liệu đến các loại hải sản như tôm, cá, mực đến các loại thịt như bò, heo, gà và các loại ngũ cốc, tinh bột,… Nên đáp ứng được nhu cầu sấy nguyên vật liệu đa dạng của các đơn vị cơ sở sản xuất.
- Máy trang bị 6 khay sấy được làm từ Inox nên đảm bảo được hai yếu tố bền và an toàn. Ngoài ra việc vệ sinh khay sau khi hoàn tất mẻ sấy cũng dễ dàng hơn.
- Việc vận hành máy khá đơn giản, người dùng chỉ cần cho nguyên liệu cần sấy vào buồng máy rồi thực hiện điều chỉnh. Thiết bị sẽ hoàn thiện các khâu còn lại.

Trên đây là những thông tin giới thiệu của Hải Minh về 3 máy sấy thực phẩm tốt nhất 2018 để quý khách hàng tham khảo. Hy vọng quý khách sẽ chọn được 1 trong 3 mẫu máy trên cho cơ sở của mình!

>> Xem thêm: Bán máy cắt plasma chính hãng ở HCM

-Liên-