GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
  • Máy chấm công RONALD JACK 2200A

Máy chấm công RONALD JACK 2200A

Hãng sản xuất:RONALD JACK
Mã sản phẩm:RONALD JACK 2200A
Trong kho:Còn hàng
  • 3.300.000 ₫
  • 3.100.000 ₫



Máy chấm công thẻ giấy RONALD JACK 2200A

Dòng máy chấm công mang thương hiệu RONALD JACK  luôn được người dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều bởi những tính năng nổi trội mà nó mang lại cho con người. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng máy chấm công cả vân tay và cả máy chấm công thẻ giấy. Máy chấm công Ronald Jack 2200A được sản xuất trên những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất mà Ronald Jack đã tích hợp qua nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu. Ronald Jack RJ-2200A là dòng máy chấm công bằng thẻ giấy phổ biến hiện nay. Với chất lượng ổn định, khả năng tương thích cao, kết hợp nhiều tính năng hữu ích nên sản phẩm này được rất nhiều người tin dùng.
 
máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack 2200A
Máy chấm công Ronald Jack 2200A chính hãng
 

Thông số kỹ thuật của máy chấm công thẻ giấy RONALD JACK 2200A

- Công nghệ In kim, in 06 cột vào ra.
- In được 02 màu đỏ & đen.
- Tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên.
- Tự động cập nhật ngày giờ khi mất điện.
- Phân biệt mặt thẻ khi in nên tránh trường hợp chấm công sai ngày.
- Màn hình LCD, đổi màu khi đi làm trể hay về sớm.
- Nguồn lưu trữ dự phòng khi cúp điện (Pin sạc).
- Màn hình hiển thị LCD và mặt kim đồng hồ.
- Trọng lượng : 2.7Kg  kiểu dáng đẹp, sang trọng.
- Thích hợp cho chấm công nhân viên văn phòng, nhà xưởng.
- Cài đặt chuông nhạc báo giờ, kết nối chuông ngoài.
- Thích hợp cho 100 – 200 Nhân viên.

MADE IN MALAYSIA

 
máy chấm công Ronald Jack 2200A
Ronald Jack 2200A là máy chấm công được nhiều người sử dụng

 

Tính năng nổi bật của máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack RJ-2200A

- Hoạt động theo chế độ cài đặt: Ronald Jack RJ-2200A sử dụng công nghệ in kim, hoạt động theo chế độ được cài sẵn trên máy. Trước khi đưa vào sử dụng người dùng sẽ tiến hành cài đặt ngày giờ, thời gian đổ chuông báo giờ … Dựa trên những thiết lập đã dược cài đặt sẵn khi hoạt động máy sẽ trả về kết quả tưởng ứng.
- Gồm nhiều chương trình khác nhau: Ronald Jack RJ-2200A có thể cài được nhiều chương trình hoạt động khác nhau. Cơ chế hoạt động đều tự động, tự động kéo thẻ vào và đẩy thẻ ra. Máy có thể in được 2 màu đỏ và đen phân biệt những trường hợp đi làm đúng giờ và đi muộn về sớm.
- Linh hoạt trong suốt quá trình sử dụng: Máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack 2200A có thể in chuẩn 6 cột vào, ra (theo 2 - 3 ca làm việc), tự động chuyển cột (vào/ra) theo giờ quy định được cài sẵn. Máy được tích hợp sẵn khả năng phân biệt được ngày hiện tại khi in, nhận dạng được mặt thẻ nên không xảy ra trường hợp chấm công sai ngày, rất thuận tiện trong khi sử dụng. Ngoài ra, nó còn được trang bị bộ lịch, tự động cập nhật ngày giờ khi cắt điện, nguồn pin bảo vệ bộ nhớ trong vòng 7 năm, thời gian bấm thẻ nhanh nên không xảy ra tình trạng chờ đợi, chen lấn sau mỗi ca.
- Thiết kế đơn giản, trang nhã: Ronald Jack 2200A có kích thước 190 x 240 x 125mm, nặng 3kg. Kiểu dáng nhỏ gọn, có 2 màu hồng và trắng trang nhã, đẹp mắt, có thể dùng để bàn hoặc treo tường mà không lo chiếm nhiều diện tích. Trên thân máy có trang bị màn hình hiển thị LCD, hiển thị thời gian, khe cắm thẻ và các phím chức năng được bố trí gọn phía trên đỉnh máy, thuận tiện trong quá trình thao tác. Máy được làm bằng chất liệu tốt, tuổi thọ đầu in cao, hiệu quả sử dụng lâu dài, có trang bị ổ khóa để bảo vệ máy an toàn.
Sản phẩm cùng loại