GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
  • Máy chấm công UMEI RJ-2300A

Máy chấm công UMEI RJ-2300A

Hãng sản xuất:UMEI
Mã sản phẩm:UMEI RJ-2300A
Trong kho:Còn hàng
  • 3.150.000 ₫
  • 2.890.000 ₫



Máy chấm công UMEI RJ-2300A

Những thiết bị máy chấm công hiện đại giúp đảm bảo tính công bằng và chính xác trong quá trình  tính công tính lương cho nhân viên, góp phần làm giảm chi phí và thời gian quản lý nhân sự, thúc đẩy quá trình nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên trong cơ quan, tổ chức. Máy chấm công thẻ giấy Umei RJ-2300A với những tính năng ưu việt đã lấy lòng được rất nhiều người dùng và doanh nghiệp.
 
Umei Rj-2300A có xuất xứ từ Malaisia
Máy chấm công umei rj-2300A với tốc độ in nhanh

 

Máy chấm công UMEI RJ-2300A có đặc điểm gì nổi trội?

- Máy chấm công Umei RJ-2300A với tốc độ in nhanh, dễ sử dụng, chi phí thấp, được nhập khẩu từ Malaisia với chất lượng cao, sử dụng công nghệ in kim với đầu in rất bền.
- Được thiết kế nhỏ gọn với 2 màu đen trắng cơ bản ưa nhìn, tạo cảm giác sang trọng và bắt mắt, thân thiện với người dùng. Trong máy có sẵn nhạc chuông mặc định và kết nối c chuông ngoài làm chuông báo cho nhà sản xuất.
- Người dùng có thể cài đặt nhiều chế độ làm việc khác nhau, in được 6 cột tương ứng với 3 ca làm việc, có thể ghi rõ giờ đi muộn về sớm, giờ tăng ca, ngày nghỉ phép …
- Thao tác lắp đặt Umei RJ-2300A nhanh chóng, không mất nhiều thời gian cài đặt, không cần phải cài đặt phần mềm hay kết nối dây mạng, cũng không tốn chi phí bảo dưỡng bảo trì.

Những ưu điểm của máy chấm công Umei RJ-2300A

– Đây là thiết bị rất nhỏ gọn, hình thức đẹp, có hiển thị đồng hồ giờ giấc rõ ràng
UMEI RJ-2300A có giá trung bình thấp hơn giá trị của các hình thức chấm công khác như máy chấm công vân tay, máy chấm công nhận diện khuôn mặt…
– Máy chấm công thẻ giấy có thể dễ dàng thay đổi giờ giấc chỉnh sửa giờ và ca trực tiếp tới nhân viên mà không cần thông qua bất kỳ phần mềm nào
– Dữ liệu được in ra một cách đơn giản mà không cần kết nối qua các cổng USB cũng không cần có máy tính. Máy chấm công thẻ giấy có thể in rõ ràng ngày giờ vào của mỗi nhân viên vào 1 bảng giấy.

 
máy chấm công Umei Rj-2300A với tốc độ in cực nhanh
UMEI RJ-2300A với nhiều tính năng vượt trội

 

 

Máy với thiết kế cổ điển, máy gồm đồng hồ chính Analog đồng hồ phụ nhỏ điện tử giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và sử dụng với nhiều chế độ in tuần, 2 tuần , ba tuần, 1 tháng ... nhà hàng, quán ăn, doanh nghiệp vừa và nhỏ rất phù hợp sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy chấm công UMEI RJ-2300A


- Máy in kim, In hai màu mực.
- Pin dự phòng khi cúp điện ( Pin sạc ).
- Pin bộ nhớ lưu dữ liệu 8 năm.
- In được 6 cột ( 3 ca làm việc ).
- Tự động cuốn thẻ và đẩy thẻ lên.
- Tự động dịch cột vào, ra.
- Chế độ in Tuần, 2 tuần , ba tuần, 1 tháng.
- Ruy băng chính hãng đi kèm theo máy.
- Chuông nhạc trong máy và kết nối chuông ngoài.
- Cài được 48 chương trình làm việc khác nhau.
Thích hợp cho 100-350  nhân viên.

Made In Malaysia

Để mua được những sản phẩm máy chấm công thẻ giấy với chất lượng tốt nhất hãy đến với siêu thị Hải Minh. Chúng tôi có bán máy chấm công thẻ giấy UMEI RJ-2300A tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều thành phố lớn khác trên toàn quốc. Không chỉ máy chấm công UMEI RJ-2300A chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm chấm công khác cũng như rất nhiều sản phẩm thuộc những lĩnh vực khác trong cuộc sống. Tất cả những sản phẩm được siêu thị Hải Minh cung cấp đều đảm bảo chất lượng 100% , có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành 12 tháng và bảo hành tận nơi đối với những địa chỉ nội thành.

Sản phẩm cùng loại