GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
  • Máy chấm công Wise Eye WSE-7500A

Máy chấm công Wise Eye WSE-7500A

Hãng sản xuất:WISE EYE
Mã sản phẩm:Wise Eye WSE-7500A
Trong kho:Còn hàng
  • 3.150.000 ₫



Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-7500A

Các sản phẩm máy chấm công luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp và công ty trong việc quản lý nhân sự. Đối với những công ty lớn thì việc quản lý này càng cần thiết. Nếu quản lý nhân viên tốt đồng nghĩa với việc hiệu suất làm việc cùng được nâng cao. Từ đó đưa công ty phát triển ngày càng hiện đại và chuyên nghiệp. Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-7500A là thiết bị chấm công với nhiều tính năng và công dụng bên cạnh đó giá thành lại rẻ hơn so với nhiều thiết bị chấm công khác, nên rất được người dùng ưa chuộng.

 

máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-7500A chính hãng
Máy chấm công thẻ giấy chính hãng giá tốt tại siêu thị Hải Minh
 

Giới thiệu về máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-7500A

- Wise Eye WSE – 7500A được tích hợp phần mềm chấm công Tiếng Việt Wise Eye 2010 giúp chấm công theo ca, theo giờ làm việc … việc xuất dữ liệu chấm công ra excel cũng đơn giản và nhanh chóng hơn.
- Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-7500A sử dụng công nghệ in kim có thể in được 6 cột vào/ra tương ứng với 3 ca làm việc, in được 2 màu đen, đỏ, tự động đổi màu mực khi đi làm trễ hoặc về sớm.
- Máy chấm công thẻ giấy có chức năng tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên, tự động cập nhật ngày giờ khi bị ngắt nguồn, với khả năng phân biêt mặt thẻ nên không xảy ra tình trạng chấm công sai ngày.
- Độ bền của máy cao: hoạt động được trong môi trường khắc nghiệt, nhiều bụi bẩn như nhà xưởng, kho,
- Chi phí sử dụng thấp: các dòng máy chấm công thẻ giấy luôn có chi phí sử dụng thấp hơn so với các dòng máy khác mà lại không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.
- Lắp đặt đơn giản: Với thiết kế gọn nhẹ, có thể di chuyển  máy chấm công đến bất cứ địa điểm nào, việc lắp đặt cũng đơn giản, nhanh chóng hơn. Không phát sinh thêm chi phí bảo dưỡng hay tháo lắp. Bên cạnh đó còn có hệ thống chuông báo giúp thông báo giờ bắt đầu làm việc, hết ca làm việc.
- Tốc độ in của máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-7500A  cực nhanh, in được 6 ngôn ngữ.
- Sử dụng được cho công ty doanh nghiệp chức 100-200 nhân viên, thích hợp cho việc chấm công nhân viên văn phòng, nhà xưởng.

 
máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-7500A
Máy chấm công thẻ giấy sử dụng công nghệ in kim
 

Thông số kỹ thuật của áy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-7500A

- Công nghệ In kim, in 06 cột vào ra.
- In được 02 màu đỏ & đen.
- Tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên.
- Tự động cập nhật ngày giờ khi mất điện.
- Phân biệt mặt thẻ khi in nên tránh trường hợp chấm công sai ngày.
- Màn hình LCD, đổi màu khi đi làm trể hay về sớm.
- Nguồn lưu trữ dự phòng khi cúp điện (Pin sạc).
- Màn hình hiển thị LCD và mặt kim đồng hồ.
- Trọng lượng : 2.7Kg kiểu dáng đẹp, sang trọng.
- Thích hợp cho chấm công nhân viên văn phòng, nhà xưởng.
- Cài đặt chuông nhạc báo giờ, kết nối chuông ngoài.
- Thích hợp cho 100 – 200 Nhân viên.
 
MADE IN MALAYSIA

 
Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-7500A
Máy chấm công thẻ giấy sử dụng trong các xí nghiệp nhà máy

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các thiết bị máy chấm công thẻ giấy chính hãng

Là một trong những đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm máy chấm công tại Việt Nam, siêu thị Hải Minh với độ ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy văn phòng, công ty chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu về sản phẩm từ phía khách hàng.
Siêu thị Hải Minh có bán máy chấm công giá rẻ, chính hãng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa chỉ lớn trên khắp cả nước. Với hệ thống phân phối toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình công ty chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chí giao hàng và bảo hành sản phẩm tận nơi sử dụng của khách hàng trong khu vực nội thành. Nhanh tay đến với siêu thị Hải Minh để cùng trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất với những chế độ ưu đãi hấp dẫn.
Sản phẩm cùng loại