GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
  • Máy chấm công thẻ giấy WISE EYE WSE 2800A

Máy chấm công thẻ giấy WISE EYE WSE 2800A

Hãng sản xuất:WISE EYE
Mã sản phẩm:WISE EYE WSE 2800A
Trong kho:Còn hàng
  • 2.920.000 ₫



Máy chấm công thẻ giấy WISE EYE WSE 2800A

Đối với một công ty hay tổ chức có số lượng đông đảo nhân viên, việc quản lý giờ giấc của nhân viên là một trong những công việc vô cùng quan trọng và cần thiết.

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2800A chính hãng
Wise Eye WSE 2800A sử dụng biến điện ngoài linh hoạt

Để giải quyết tình trạng này thì giải pháp đưa ra đó là trang bị máy chấm công thông minh. Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu đến người dùng sản phẩm máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse 2800A giúp ghi lại thời điểm làm việc của toàn bộ đội ngũ nhân viên trong công ty một cách chính xác và dễ dàng, đảm bảo hạn chế tình trạng lãng phí thời gian và chi phí quản lý cho các doanh nghiệp. Máy chấm công WISE EYE WSE 2800A là sản phẩm mới ra mắt năm 2015 với nhiều tính năng ưu việt. Được thiết kế với đồng hồ kim truyền thống, sử dụng cảm biến ngoài dễ dàng thay thế, hoạt động ổn định hơn hẳn những dòng máy sử dụng cảm biến trong thế hệ trước. Do những tính năng của nó khá thông minh và mới mẻ nên được săn lùng bởi rất nhiều các doanh nghiệp. Hải Minh có bán máy chấm công thẻ giấy với giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh và những thành phố lớn trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật của máy chấm công thẻ giấy WISE EYE WSE 2800A

- Công nghệ In kim, in 06 cột vào ra.
- In được 02 màu đỏ & đen.
- Tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên.
- Tự động cập nhật lại ngày giờ khi xảy ra mất điện.
- Phân biệt mặt thẻ khi in nên tránh trường hợp chấm công sai ngày.
- Tự động đổi màu mực in khi đi làm trể hay về sớm.
- Quản lý (người sử dụng) : 250 nhân viên.
- Nguồn lưu trữ dự phòng khi cúp điện (Pin sạc).
- Màn hình hiển thị đồng hồ kim lớn.
- Trọng lượng : 2.7 Kg kiểu dáng đẹp, sang trọng.
- Thích hợp cho chấm công nhân viên văn phòng, nhà xưởng.
- Cài đặt chuông nhạc báo giờ, kết nối chuông ngoài.

Made In Malaysia

 máy chấm công Wise Eye WSE 2800A giá rẻ
Máy chấm công Wise Eye WSE 2800A với 6 cột IN/OUT

Tại sao nên sử dụng máy chấm công Wise Eye Wse 2800A?

Wise Eye Wse 2800A giúp ghi lại thời điểm đi muộn, về sớm, thời gian vào/ra ngoài công ty một cách chính xác, giúp quản lý nhân viên dễ dàng hơn, tránh lãng phí chi phí cho các doanh nghiệp.
- Hiện nay, mô hình chấm công này được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp ở Việt Nam đã và đang sử dụng. Nếu công ty hay tổ chức của bạn là tổ chức sản xuất, nhà xưởng nên lựa chọn máy chấm công thẻ giấy là hợp lý nhất, bởi vì đây là những môi trường làm việc bụi bặm nhiều dầu mỡ không thích hợp cho những thiết bị hiện đại như máy chấm công vân tay bởi vì điều kiện công việc ở đây ảnh hưởng đến dấu vân tay khá nhiều.
- Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2800A sử dụng bộ biến điện ngoài, dễ dàng thay thế linh kiện và sử dụng hơn, hoạt động ổn định hơn những dòng máy sử dụng cảm biến trong thế hệ trước. Tốn ít điện năng hơn so với những dòng máy chấm công khác.
- Đây là dòng máy được trang bị đầy đủ các tính năng phổ biến và hiện đại nhất ngày nay, bên cạnh đó giá thành sản phẩm lại vô cùng thấp.

Sản phẩm cùng loại