GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
  • Máy chấm công Wise Eye WSE-2600A

Máy chấm công Wise Eye WSE-2600A

Hãng sản xuất:WISE EYE
Mã sản phẩm:Wise Eye WSE-2600A
Trong kho:Còn hàng
  • 3.190.000 ₫
  • 2.890.000 ₫



Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-2600A

Các dòng máy chấm công hiện đại được sử dụng nhiều trong các công ty, doanh nghiệp với mục đích làm đơn giản hóa quá trình quản lý kiểm soát giờ giấc, ca kíp làm việc của đội ngũ công nhân viên. Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-2600A là một trong những thiết bị chấm công có nhiều tính năng vượt trội mà giá thành lại khá phải chăng, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp.
Để tránh mua phải những thiết bị chấm công hàng nhái hàng giả, không đảm bảo chất lượng lại bị chém với giá cắt cổ … hãy đến với siêu thị Hải Minh. Chúng tôi có bán máy chấm công thẻ giấy tại Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dưới đây siêu thị chúng tôi gửi đến người dùng một số cách để nhận biết máy chấm công chính hãng, chất lượng tốt.

 
máy chấm công thẻ giấy chính hãng Wise Eye WSE-2600A
Máy chấm công Wise Eye WSE-2600A dùng trong cả văn phòng và nhà xưởng

Cách phân biệt máy chấm công chính hãng

- Các sản phẩm máy chấm công chính hãng đều có nguồn gốc rõ ràng: Khi mua bất kỳ sản phẩm máy chấm công nào, chúng ta nên để ý sản phẩm phải là nguyên hộp, nguyên đai nguyên kiện. Trên hộp của máy luôn có số seri của nhà sản xuất hoặc số đăng ký máy chấm công. Với mỗi máy có mỗi số seri khác nhau, số seri này ghi lại đầy đủ thông tin của nhà sản xuất như xuất xứ, thương hiệu và tất cả những thông tin liên quan.
- Có dán tem chống hàng giả
Khi mua máy quý khách nên quan sát kỹ trên máy có dán tem chống hàng giả của hãng sản xuất hay không để phân biệt hàng giả và hàng nhái. Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-2600A cũng như các dòng máy chấm công chính hãng khác luôn có tem chống hàng giả được dán ở thân máy.
- Phía sau các sản phẩm máy chấm công thường có in các thông số kỹ thuật của model đó bằng tiếng anh một cách rõ ràng và chi tiết.
- Có phiếu bảo hành của nhà phân phối: Máy chấm công chính hãng luôn có phiếu bảo hành kèm theo, trên phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin bảo hành, thông thường máy chấm công thông thường được bảo hành chính hãng 12 tháng cho thân máy, phần mềm được bảo hành mãi mãi. Thời gian sữa chữa bảo hành nhanh chóng, quý khách không phải chờ đợi lâu, những sản phẩm giá rẻ thường có thời gian bảo hành ít, vì vậy quý khách cần lưu ý.
-Đối với những sản phẩm máy chấm công bán phá giá so với thị trường, người dùng cần xem xét kỹ trước khi quyết định mua. Bởi vì những sản phẩm này thường không đảm bảo chất lượng và cả chế độ ưu đãi trong quá trình mua và sử dụng.

 

Thông số kỹ thuật Wise Eye WSE-2600A

- Công nghệ In kim, in 06 cột vào ra.
- In được 02 màu đỏ & đen.
- Tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên.
- Tự động cập nhật ngày giờ khi mất điện.
- Phân biệt mặt thẻ khi in nên tránh trường hợp chấm công sai ngày.
- Màn hình LCD, đổi màu khi đi làm trể hay về sớm.
- Nguồn lưu trữ dự phòng khi cúp điện (Pin sạc).
- Màn hình hiển thị LCD và mặt kim đồng hồ.
- Trọng lượng : 3.0Kg kiểu dáng đẹp, sang trọng.
- Thích hợp cho chấm công nhân viên văn phòng, nhà xưởng.
- Cài đặt chuông nhạc báo giờ, kết nối chuông ngoài.
- Thích hợp cho 100 – 250 Nhân viên

MADE IN MALAYSIA

 
Wise Eye WSE-2600A chính hãng giá tốt
Wise Eye WSE-2600A chính hãng với nhiều tính năng nổi bật

Những ưu điểm nổi bật của máy chấm công WISE EYE WSE-2600A

- Máy được làm từ chất liệu tốt, đầu in siêu bền, có ổ khóa ở thân trên bảo vệ thông tin, hỗ trợ khắc phục sự cố được tốt hơn.
- Cũng như những thiết bị máy chấm công bằng thẻ giấy khác, WISE EYE WSE-2600A sử dụng công nghệ in kim với kiểu dáng đẹp và sang trọng, trọng lượng chỉ 3kg nhỏ gọn tiện sử dụng chi phí đầu tư thấp.
- Thiết bị chấm công WSE-2600A vừa thích hợp cho chấm công nhân viên văn phòng vừa thích hợp dùng ở nhà xưởng, những nơi làm việc có môi trường bụi bặm, nhiều dầu mỡ…
-Với cơ chế tự động cập nhật ngày giờ khi mất điện, tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên, WSE-2600A được xem là một sản phẩm máy chấm công thông minh giúp giảm thiểu sức người trong những việc quản lý nguồn nhân sự. 
Sản phẩm cùng loại