GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
  • Máy chấm công Wise Eye WSE-2600D

Máy chấm công Wise Eye WSE-2600D

Hãng sản xuất:WISE EYE
Mã sản phẩm:Wise Eye WSE-2600D
Trong kho:Còn hàng
  • 3.190.000 ₫
  • 2.950.000 ₫



Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-2600D

Để đảm bảo cho quá trình quản lý nhân sự của công ty, doanh nghiệp được đảm bảo công bằng vừa mang tính chuyên nghiệp mà lại không tốn nhiều công sức của con người, việc sử dụng các thiết bị thông minh và hiện đại đã góp phần không nhỏ trong công cuộc này. Các sản phẩm máy chấm công lần lượt ra đời bao gồm nhiều thiết bị thuộc các dòng khác nhau với những tính năng khác nhau như máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công vân tay … Máy chấm công Wise Eye WSE 2600D là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Wise Eye WSE. Đây là sản phẩm chấm công được rất nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng, sử dụng.
 
máy chấm công Wise Eye WSE-2600D chính hãng
Máy chấm công Wise Eye WSE 2600D có màn hình LCD sắc nét

Giới thiệu sơ lược về máy chấm công Wise Eye WSE 2600D

- Đây là sản phẩm nằm trong danh sách những máy chấm công có giá rẻ hiện nay. Sử dụng cho doanh nghiệp có số lượng nhân viên lên đến 350 công nhân.
- Máy chấm công Wise Eye WSE 2600D với kích thước 190 x 240 x 125 mm, nặng 3kg, nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt treo tường hay để bàn mà không tốn nhiều công sức.
- Với pin lưu trữ giúp dữ liệu được lưu trữ an toàn và vẫn đảm bảo cho máy hoạt động bình thường trong trường hợp xảy ra tình trạng  bị ngắt điện đột ngột. Pin của máy lại có tuổi thọ cao.
- Wise Eye WSE 2600D có màn hình LCD rõ ràng và sắc nét, với chế độ tự động đổi màu khi đi trễ hay về sớm được đánh dấu bằng chế độ in 2 màu mực đỏ và đen.
- Tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên, tự động cập nhật ngày giờ khi mất điện là những ưu điểm nổi bật của máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2600D.

 

Thông số kỹ thuật Wise eye WSE 2600D

- Công nghệ in kim, in 06 cột vào ra.
- In được 02 màu đỏ & đen.
- Tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên.
- Tự động cập nhật ngày giờ khi mất điện.
- Phân biệt mặt thẻ khi in nên tránh trường hợp chấm công sai ngày.
- Màn hình LCD, đổi màu khi đi làm trể hay về sớm.
- Nguồn lưu trữ dự phòng khi cúp điện (Pin sạc).
- Màn hình hiển thị LCD và mặt kim đồng hồ.
- Trọng lượng : 3.0 kg  kiểu dáng đẹp, sang trọng.
- Thích hợp cho chấm công nhân viên văn phòng, nhà xưởng.
- Cài đặt chuông nhạc báo giờ, kết nối chuông ngoài.
Thích hợp cho 100 – 250 Nhân viên.

MADE IN MALAYSIA

 
Wise Eye WSE-2600D máy chấm công hoạt động với chế độ tự động
Máy chấm công thẻ giấy chính hãng do siêu thị Hải Minh cung cấp

 

Công ty Hải Minh chuyên cung cấp các sản phẩm máy chấm công thẻ giấy chính hãng

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, nhu cầu sử dụng các thiết bị văn phòng như: máy chấm công, máy đếm tiền, máy hủy giấy, … của khách hàng ngày càng cao. Các doanh nghiệp đã bắt đầu quan tâm đến vấn đề tiết kiệm thời gian, giảm chi phí trong quản lý sản xuất và kinh doanh. Để đáp ứng được những nhu cầu đó, cần có những sản phẩm công nghệ cao, kết hợp với những giải pháp thích hợp với nhu cầu. Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy công nghệ cao. Chúng tôi có bán máy chấm công thẻ giấy giá tốt tại Hồ Chí Minh, đây là chi nhánh chính của siêu thị Hải Minh. Ngoài ra chúng tôi có còn rất nhiều cơ sở phân phối trên toàn quốc. Để mua được những sản phẩm chính hãng với giá thành vô cùng cạnh tranh hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
Sản phẩm cùng loại