GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
  • Máy chấm công WISE EYE WSE-7500D

Máy chấm công WISE EYE WSE-7500D

Hãng sản xuất:WISE EYE
Mã sản phẩm:WISE EYE WSE-7500D
Trong kho:Còn hàng
  • 3.150.000 ₫



Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-7500D

Nguồn nhân lực của các doanh nghiệp đang tăng lên chóng mặt theo mức độ tỷ lệ thuận với doanh số và quy mô sản xuất. Doanh nghiệp càng đông nhân sự thì hiệu quả công việc sẽ được đẩy mạnh. Tuy nhiên bên cạnh đó là không ít những vấn đề tiêu cực như việc quản lý nhân viên khó kiểm soát, quá trình tính công tính lương của nhân viên gặp nhiều phiền phức và rắc rối. Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-7500D ra đời là một bước tiến vượt bậc, hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự từ đó hướng đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp và công bằng cho tất cả nhân viên.
máy chấm công Wise Eye WSE - 7500D
Máy chấm công Wise Eye WSE - 7500D thiết kế đơn giản linh hoạt


Sơ lược về máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 7500D

- Wise Eye WSE 7500D sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến với thiết kế nhỏ gọn và màu sắc bắt mắt, người dùng dễ dàng di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác, thuận tiện cho quá trình lắp đặt và sử dụng, mà lại không tốn chi phí phát sinh khi lắp đặt, hay chi phí bảo dưỡng, bảo trì.
Wise Eye WSE-7500D sử dụng công nghệ in kim, đây là sản phẩm thông dụng và bền bỉ, được hoạt động theo nguyên tắc quẹt thẻ và máy sẽ tự động in ra mà không cần phải tạo vân tay hay chụp hình rắc rối, tiết kiệm thời gian và chi phí cho công ty và cho cả nhân viên.
- Máy in được 6 cột tương ứng với 3 lần IN/OUT với 2 màu đỏ và đen. Hơn nữa nó có thể tự cập nhật ngày giờ khi mất điện giúp quá trình chấm công từng ngày được chính xác nhất. Với pin sạc dự phòng có có thể lưu trữ dữ liệu khi bị ngắt điện.
- Màn hình màu LCD của Wise Eye WSE-7500D có thể hiển thị đổi màu khi đến muộn hay về sớm, giúp đánh giá khách quan và chính xác nhất giờ giấc làm việc của nhân viên.

Thông số kỹ thuật

- Công nghệ In kim, in 06 cột vào ra.
- In được 02 màu đỏ & đen.
- Tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên.
- Tự động cập nhật ngày giờ khi mất điện.
- Phân biệt mặt thẻ khi in nên tránh trường hợp chấm công sai ngày.
- Màn hình LCD, đổi màu khi đi làm trể hay về sớm.
- Nguồn lưu trữ dự phòng khi cúp điện (Pin sạc).
- Màn hình hiển thị LCD và mặt kim đồng hồ.
- Trọng lượng : 2.7Kg kiểu dáng đẹp, sang trọng.
- Thích hợp cho chấm công nhân viên văn phòng, nhà xưởng.
- Cài đặt chuông nhạc báo giờ, kết nối chuông ngoài.
- Thích hợp cho 100 – 200 Nhân viên.

MADE IN  MALAYSIA

 
máy chấm công thẻ giấy được ưa chuộng
Các loại máy chấm công thẻ giấy được sử dụng nhiều trong cuộc sống

Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy chấm công chính hãng, chất lượng đảm bảo 100%. Bên cạnh máy chấm công thẻ giấy còn rất nhiều các thiết bị chấm công như máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ từ hay máy chấm công nhận dạng khuôn mặt… Để lựa chọn những thiết bị phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của nhà sản xuất, hãy đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể và chính xác nhất.
Sản phẩm cùng loại