GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Top 3 máy phát điện công nghiệp tốt nhất 2019
Ngày đăng: 2019-06-25 08:35:20
Hiện nay, hàng loạt các nhà máy xí nghiệp mọc lên khiến nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao. Để sử dụng và cấp điện ổn định lâu dài, nhiều doanh nghiệp đã chọn lựa máy phát điện công nghiệp để duy trì hoạt động sản xuất.

Trong bài viết này, Hải Minh sẽ chia sẻ cho bạn top 3 máy phát điện công nghiệp tốt nhất 2019, hãy cùng theo dõi nhé!

 
Top 3 máy phát điện công nghiệp tốt nhất 2019
 

Máy phát điện chạy dầu Diesel I-MIKE DG 6000E

Đây là dòng máy phát điện vỏ trần sử dụng nhiên liệu Diesel. Công suất hoạt động của máy lên tới 5Kw. Máy phát điện chạy dầu Diesel I-MIKE DG 6000E thiết kế hiện đại, hệ thống bánh xe thông minh di chuyển dễ dàng giúp người dùng di chuyển được dễ dàng hơn.

Thùng chứa nhiên liệu của máy có dung tích cực lớn lên tới 12.5L, giúp máy có thể hoạt động tốt trong khoảng thời gian dài mà không cần phải cấp nhiên liệu thường xuyên.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển của máy được thiết kế thông minh, các chức năng hiển thị rõ ràng, người dùng sẽ dễ quan sát được khả năng hoạt động, làm việc của máy hơn. Lý do người dùng nên lựa chọn máy phát điện chạy dầu bạn có thể xem thêm tại đây.

 
Máy phát điện chạy dầu Diesel I-MIKE DG 6000E
 
Đây là sản phẩm máy phát điện chạy dầu có động cơ với công suất lớn, hoạt động ổn định, hạn chế được khá nhiều lỗi cơ bản khi vận hàng máy. Đặc biệt khả năng phát ra tiếng ồn thấp càng làm tăng độ tin dùng của người dùng với sản phẩm.

Máy tiêu thụ với lượng nhiên liệu cực kì thấp , trung bình 0.9L/h. Làm tiết kiệm một khoản chi phí nhất định.

 

Máy phát điện Bamboo BmB 8800EAT Diese

Được đánh giá là dòng máy phát điện chuyên dùng để cấp điện an toàn và hiệu quả nhất. Máy có ba chức năng chính là phát điện, chỉnh lưu, hiệu chỉnh điện áp. Do đó tạo ra được năng suất làm việc vô cùng hiệu quả
- Là dạng để nổ với nguyên liệu là dầu diesel, vì vậy máy có độ bền cao, tiêu hao ít nhiên liệu, hoạt động ổn định rẩ ít khi phải bảo dưỡng.
- Hệ thống khung bệ dày bao quanh máy cực kì chắc chán, chịu được lực tốt, không bị rung lắc khi vận hàng các góc có bố trí cao su kỹ thuật giảm giật.
- Máy được trang bị lớp mút cách âm dày đảm bảo cách âm tuyệt đối và vỏ chống ổn đạt tiêu chuẩn quốc tế về giảm thanh.
- Bề mặt máy phát điện công nghiệp Bamboo BmB 8800EAT diese được phủ hóa chất và sơn tĩnh điện chống oxi hóa. Đảm bảo được an toàn khi dùng máy phát điện
- Đặc biệt có tủ ÁT có thể tự động kết nối nổ máy khi mất điện hoặc tự động tắt máy khi có điện lưới.

 
Máy phát điện Bamboo BmB 8800EAT Diese
 

Máy phát điện KOHLER HK16000SDX máy trần 1 pha 10KVA

Là dòng máy được đánh giá rất cao từ người dùng từ kiểu dáng lẫn chất lượng. Đây là dòng máy phát điện nổi tiếng hàng đầu Việt Nam ,sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và lắp đặt ở Việt Nam, đảm bảo đầy đủ yêu cầu kỹ thuật và mức độ an toàn.

- Máy phát điện Kohler HK16000SDX máy trần 1 pha có công suấ hoạt động khá lớn phù hợp với nhiều mối cơ sở khác nhau từ hộ gia đình cho đến cơ quan nhà máy... đây được coi là mọt trong những dòng máy nổi tiếng về mức độ hoạt động và độ bền cao, thân thiện với môi trường.
- Máy được thiết kế thông minh và hiện đại. Mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhờ trang bị động cơ chính hãng chuẩn quốc tế. Trọng lượng máy khá nặng nhưng với thiết kế thêm 4 bánh xe dưới gầm khiến thao tác di chuyển máy dễ dàng hơn bao giờ hết
- Đây là dòng máy phát điện được trang bị bảng điều khiển đơn giản nhưng đầy đủ công tắc cần thiết. Điều đó theo tác sử dụng được dễ dàng hơn.
- Máy được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bền đẹp theo thời gian.

 
Máy phát điện KOHLER HK16000SDX máy trần 1 pha 10KVA

Trên đây là những sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu cần mua máy phát điện chính hãng, máy phát điện chạy xăng, dầu mà chưa biết địa chỉ mua hàng tin cậy chính hãng thì hãy đến ngay với Hải Minh.

Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị với kinh nghiệp lâu năm trong việc cung cấp, phân phối các dòng máy phát điện, động cơ, máy cắt bê tông, máy tời điện, đầm cóc, máy trộn bê tông, đầm bàn, máy phun sơn,... chất lượng chính hãng với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất , ưng ý nhất đến tay người dùng.