GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Top 3 Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3 Motor Hot Nhất 2020
Ngày đăng: 2020-08-27 13:43:50
Mang đến giải pháp làm sạch không gian tại nơi sinh sống và làm việc một cách nhanh chóng mà lại tiết kiệm được công sức và thời gian cho người làm vệ sinh thì khách hàng nên trang bị cho mình sản phẩm máy hút bụi công suất lớn. Trong nhiều loại hình máy móc có trên thị trường, dòng hút bụi công nghiệp 3 motor sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những công ty, doanh nghiệp thường xuyên phải vệ sinh trong không gian rộng, lớn. 
Máy hút bụi công nghiệp 3 motor đem lại công suất hoạt động lớn, cho khả năng hút nhiều bụi bẩn, kể cả loại bụi bé nhất mà mắt thường không nhìn thấy được. "Top 3 máy hút bụi công nghiệp 3 motor hot nhất 2020 sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng yêu cầu của công việc.
Top 3 máy hút bụi công nghiệp 3 motor hot nhất 2020

Top máy hút bụi công nghiệp 3 motor đáng mua

Đa số dòng máy hút bụi 3 motor đều được tích hợp và trang bị nhiều tính năng hiện đại, đảm bảo hút sạch sẽ. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo sản phẩm đến từ thương hiệu sau đây. 

1. Máy hút bụi HiClean HC 380T

Ưu điểm của dòng Hiclean HC 380T đó chính là sở hữu motor khỏe, lực hút mạnh mẽ kết hợp với công nghệ lọc bụi đảm bảo mang lại không khí trong lành cho con người. 
-  HiClean HC 380T cũng có khả năng hút bụi đa năng, không chỉ đảm bảo hút sạch các loại bụi bẩn thấy bằng mắt thường mà cả những bụi bẩn siêu nhỏ có trên mọi bề mặt sàn, máy cũng hoàn toàn loại bỏ được. 
- Máy được trang bị đầy đủ các phụ kiện đi kèm để người sử dụng dễ dàng vệ sinh cả trên bề mặt sàn cùng với các góc hẹp, khe hở nhỏ trong căn phòng. 
- Máy hút bụi xưởng HC 380T hút được cả bụi ẩm, bụi ướt, các dung dịch chứa nước mà 1 số dòng hút bụi thông thường không có.
Máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC 380T cùng các phụ kiện đi kèm

2. Máy hút bụi Palada PD80H

Đây là dòng sản phẩm sở hữu 3 motor đảm bảo hoạt động mạnh mẽ kết hợp với dung tích thùng chứa thuộc loại lớn nên Máy hút bụi Palada PD80H rất thích hợp để sử dụng với những công việc hút bụi lâu dài. 
- Thùng chứa bụi có dung tích lên tới 80 lít  sẽ chứa được lượng bụi lớn nên đảm bảo cho người sử dụng sẽ không bị gián đoạn trong quá trình làm vệ sinh. Thiết bị này hay được ứng dụng để máy hút bụi ở một số nơi như: khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, nhà xưởng có quy mô rộng, lớn….
- Một trong những điểm khác biệt của Palada PD80H là có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 3900W, mức công suất cao hơn hẳn so với các dòng máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ khác. Máy hút được đa dạng các loại rác thải như: hút bụi ướt, bụi khô cùng các bụi bẩn công nghiệp. 
- Làm nên hiệu quả vượt trội của dòng sản phẩm thì không thể không nói đến các phụ kiện đi kèm với máy đó là các đầu hút các loại như: bàn hút nước, bụi, đầu hút khe, chổi tròn,...thích hợp để luồn sâu vào các ngóc ngách trong không gian. 
Máy hút bụi Palada PD80H đảm bảo hút bụi sạch sẽ

3. Máy hút bụi khô và ướt Clepro P3/60

Máy hút bụi khô và ướt Clepro P3/60 sở hữu thiết kế đặc biệt khi mà 3 motor trong máy được thiết kế tương ứng với 3 công tắc giúp người sử dụng lựa chọn công suất phù hợp với công việc và loại rác cần làm sạch. 
- Dòng sản phẩm có khả năng hút khô, hút ướt cùng với nhiều loại bụi bẩn công nghiệp, phức tạp. Do nhờ có công suất hút bụi cực khỏe  kết hợp với Motor Italy, 100% lõi đồng nên các loại bụi bẩn cũng nhanh chóng được máy đánh bay. 
- Dung tích thùng chứa rác là 60 lít, máy hút bụi Clepro thích hợp sử dụng ở nhiều không gian như: văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện, trường học,..Ngoài ra, thùng chứa rác này còn được làm bằng inox gỉ sét, chịu được tác động nên sử dụng sẽ vô cùng bền. 
- Điểm đặc biệt mà máy hút bụi khô và ướt Clepro P3/60 sở hữu là thiết kế có 2 tầng lọc: tầng lọc tiêu chuẩn và tầng lọc HEPA. Khi sử dụng sản phẩm để dọn dẹp, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khoảng không gian mà máy làm sạch. 
 
Máy hút bụi khô và ướt Clepro P3- 60 sở hữu cấu tạo hiện đại

Mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng

Khách hàng có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp nên lựa chọn những cơ sở bán hàng uy tín để mua hàng. Siêu thị Hải Minh là một trong những cơ sở uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. 
Hải Minh có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, trong đó có dòng máy hút bụi. Liên hệ tư vấn và mua hàng, quý khách hàng xin vui lòng gọi điện tới Hotline của công ty để có được thông tin chính xác nhất.