GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Top 3 dòng máy đếm tiền bạn cần quan tâm năm 2019
Ngày đăng: 2019-02-14 14:01:54
Máy đếm tiền đã là một thiết bị khá quen thuộc trong đời sống hiện nay. Thị trường máy đếm tiền đang ngày càng trở nên “sôi động” bởi sự đa dạng về mẫu mã. Điều đó đã khiến người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn. Để giúp quý khách có sự lựa chọn tốt nhất, hôm nay Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu đến quý khách hàng “Top 3 dòng máy đếm tiền bạn cần quan tâm năm 2019”. Hãy cùng tham khảo nhé.
 
Top 3 dòng máy đếm tiền bạn cần quan tâm năm 2019

Top 3 dòng máy đếm tiền bạn cần quan tâm năm 2019
 

1. Máy đếm tiền Xinda 2166F

Nói đến máy đếm tiền chúng ta không thể không nhắc đến XINDA-một trong những thương hiệu máy đếm tiền đình đám. Với sự đầu tư về cơ sở sản xuất, các sản phẩm của XINDA luôn lấy được niềm tin của khách hàng.
Máy đếm tiền XINDA 2166F có tốc độ đếm tiền lên tới 1000 tờ/phút, kết quả hiện thị ngay trên màn hình cực kỳ dễ quan sát. Bên cạnh chức năng đếm tiền thông thường, máy đếm tiền này còn được trang bị chức năng phát hiện tiền giả thông minh. Với các tia cực tím, tia hồng ngoại xuyên thấu 2 mặt, việc thất thoát tài sản đã không còn là nỗi lo của bạn.

 
Máy đếm tiền Xinda 2166F

Máy đếm tiền Xinda 2166F
 

2. Máy đếm tiền Silicon MC-7Plus

May đem tien SILICON MC-7Plus hiện đang là sản phẩm làm “điên đảo” thị trường máy đếm tiền dạng đứng. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Mỹ, Silicon MC-7Plus có độ bền cao, được trang bị các tính năng nổi bật như đếm và phân loại tiền VND , ngoại tệ, phát hiện tiền giả, cùng các chức năng khác như cộng dồn, chia mẻ,...
 
Máy đếm tiền Silicon MC-7Plus

Máy đếm tiền Silicon MC-7Plus

 

3. Máy đếm tiền XIUDUN 2700

Thuộc dòng máy đếm tiền tầm trung bình, máy đếm tiền XIUDUN 2700 có giá phù hợp với mọi điều kiện của người tiêu dùng. Bên cạnh chức năng đếm tiền, phát hiện tiền giả, XIUDUN 2700 còn được tích hợp các chức năng như tách tờ, đếm ngoại tệ, tự động kiểm tra tình trạng máy. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
 
Máy đếm tiền XIUDUN 2700

Máy đếm tiền XIUDUN 2700
 
Trên đây, Siêu thị Hải Minh đã thống kê top 3 sản phẩm máy đếm tiền được người tiêu dùng quan tâm nhất đầu năm 2019. Hãy đơn giản hóa công việc của bạn bằng cách sử dụng máy đếm tiền ngay hôm nay nhé.
By: Loan Nguyen