GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Review 4 Dòng Máy Ép Cám Viên Bán Chạy Năm 2020
Ngày đăng: 2020-02-27 16:24:22
Chăn nuôi đang là ngành đem lại lợi nhuận kinh tế lớn cho khá nhiều hộ chăn nuôi. Cũng nhờ đó mà thiết bị máy móc cũng ngày càng được đầu tư hơn, không ngừng sáng chế, cải tiến để phục vụ người dùng tốt hơn.
Với vài năm gần đây người dùng đã bắt đầu đầu tư các thiết bị máy móc để giảm thiểu sức lao động và nâng cao năng suất tốt hơn. Một trong số các thiết bị nổi bật không thể bỏ qua đó chính là máy ép cám viên – sản phẩm của nông nghiệp. Máy làm cám viên đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng và cũng từ đó mà có khá nhiều mẫu mã được ra đời để đáp ứng nhu cầu đó.
Và ngày hôm nay siêu thị Hải Min xin “Review 4 Dòng Máy Ép Cám Viên Bán Chạy Năm 2020” cùng tham khảo nhé!
Review 4 Dòng Máy Ép Cám Viên Bán Chạy Năm 2020

Review 4 Dòng Máy Ép Cám Viên Bán Chạy Năm 2020

1. Máy ép cám viên trục ngang HMV-100 4.600.000

Với dòng máy này, bạn có thể tận dụng những nguyên liệu dư thừa trong gia đình điển hình khoai, sắn, lúa, ngô…để có thể giảm thiểu chi phí mua thức ăn và thuê nhân công.
Hay chúng ta có thể tận dụng các nguyên liệu giá rẻ điển hình như bã bia, cá tạp, bã đậu, cám ngô, gạo…trộn theo tỉ lệ để ép thành viên cám cho gia súc.
Đây là máy ép cám viên trục ngang cũng được đông đảo người dùng lựa chọn, bạn có thể tham khảo chi tiết thông số của máy:

Thông số kỹ thuật của máy ép cám viên:

- Nguồn điện sử dụng: 1 pha 220V
- Công Suất đạt được: 3KW
- Năng Suất trung bình thu được: 70-120kg/h tùy theo kích cỡ sàng lọc
- Trọng lượng: 50kg


 
Máy ép cám viên HMV100

2. Máy đùn cám viên trục ngang HMV-03

Tiếp theo đó là máy đùn cám viên trục ngang HMV-03 với giá thành phải chăng khoảng 5.200.000 vnđ. Tương tự như những dòng máy móc khác, với khả năng ép cám viên kích thước từ 1 đến 2mm đường kính viên cám khoảng 2:4:6.
Tùy vào sự phát triển của vật nuôi mà bạn có thể tạo ra các viên cám phù hợp, chất lượng đảm bảo đầy chất dinh dưỡng nhất.

Thông số kỹ thuật máy đùn cám viên trục ngang HMV-03

- Động cơ: 3KW
-  Nguồn điện: 220V
-  Năng suất ép viên: 90 - 120 Kg/h
- Tốc độ động cơ:  1450 Vòng/ phút
- Đường kính viên cám: 2, 4 và 6 mm
- Kích thước: 70 x  55  x  50 cm
- Tổng trọng lượng: 49 Kg

 
Máy ép cám viên chính hãng

3. Máy ép cám viên trục đứng HMV-200

Nếu quy mô chăn nuôi của bạn lớn, với số lượng vật nuôi lên đến vài nghìn con thì việc sử dụng máy ép cám viên HMV-200 là hoàn toàn phù hợp.
Dòng máy này cho năng suất khá cao, có thể tận dụng nguyên liệu có sẵn như khoai, ngô, sắn, ốc biêu, cá….tiết kiệm đáng kể chi phí chăn nuôi cũng như thời gian làm việc.
Với chiếc máy ép cám viên này bạn sẽ giảm được rất rất nhiều tiền mua thức ăn ngoài, không cần đầu tư quá nhiều lượng cám công nghiệp nữa.

Thông số kỹ thuật của máy ép cám viên

- Năng xuất đạt được:100-170kg/h
- Động cơ 3,5kw, tốc độ 1490 vòng/ phút
- Trọng lượng 75 kg
- Nguồn điện 1 pha ( 220V)
Kèm theo may lam cam vien sẽ có mặt sàng với kích thước là 4 ly và tự dộng cắt thành các viên cám nhỏ ngắn. Cối ép của máy được làm từ thép với khả năng chịu được lực cao giúp viên cám tạo ra chắc chắn không bị vỡ vụn. Hiện tại dòng máy này đang có giá khoảng 8.500.000 VNĐ và có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

 
máy ép cám viên HMV 200

4. Máy đùn cám viên trục ngang HMV-02

Và dòng máy cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó là máy ép cám viên HMV-02. Cũng tương tự như các dòng máy móc khác thì dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn và cũng có khả năng ép các loại cám gạo, bã đậu, bia…theo tỉ lệ để thành cám viên.

Thông số kỹ thuật của máy ép cám viên:

- Nguồn điện sử dụng: 220 V
- Động cơ của máy: 3 KW
- Năng suất ép viên đạt được: 50 – 80 kg/h
- Đường kính viên cám: 2; 4 và 6 mm
- Tốc độ động cơ:  1450 Vòng/ phút
- Tổng trọng lượng máy: 45 Kg
- Kích thước đóng gói: 70 x 55  x  50 cm

 
Máy đùn cám viên HMV 02

Mua máy ép cám viên giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Nếu để ý kĩ bạn sẽ tìm thấy khá nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy ép cám viên này. Tuy nhiên, bạn cần phải tham khảo thật kĩ lưỡng các địa chỉ cung cấp, tham khảo về máy cũng như chế độ bảo hành sản phẩm.
Hải Minh là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy móc công nghiệp chất lượng cao, giá phải chăng. Khi mua máy tại Hải Minh bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được tư vấn và cảm nhận dịch vụ tốt nhất mà Hải Minh cung cấp!