GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Máy Hút Bụi Công Nghiệp Panasonic Ăn Khách Nhất Năm 2020
Ngày đăng: 2020-06-03 16:36:27
Để có thể đáp ứng được nhu cầu mua máy hút bụi ngày càng đa dạng từ người dùng thì Panasonic đã tung ra rất nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi một dòng máy có những ưu điểm, thiết kế đa dạng khác nhau về kiểu dáng và công suất.
Bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp của Panasonic? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết “Máy Hút Bụi Công Nghiệp Panasonic Ăn Khách Nhất Năm 2020” của chúng tôi ngay sau đây!


 
Máy Hút Bụi Công Nghiệp Panasonic Ăn Khách Nhất Năm 2020
 

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Panasonic Ăn Khách Nhất Năm 2020

1. Máy hút bụi  MC-CL565KN46 công suất 2000w

- Khác hoàn toàn các dòng máy vệ sinh công suất lớn khác, MC-CL565KN46 thiết kế gọn nhẹ và có sự độc đáo khác biệt đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.
- Động cơ hoạt động mạnh mẽ với mức công suất 2000W nhờ đó mà khả năng hút bụi được đẩy mạnh đáng kể, cắt giảm thời gian vệ sinh, tiết kiệm điện năng.
- Điểm nổi bật của dòng máy này đó là công nghệ hút xoáy Cyclonic kết hợp bộ lọc HEPA loại bỏ đến 99% bụi bẩn, diệt khuẩn nấm mốc trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

 
Máy hút bụi MC-CL565KN46

- Máy hút bụi MC-CL565KN46 của Panasonic thiết kế linh hoạt, đa dạng tính năng thông minh giúp việc hút bụi liên tục và không gián đoạn. Chúng tôi tin đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn dọn dẹp, vệ sinh nhanh và hiệu quả hơn. Nó hoàn toàn phù hợp trong các không gian diện tích lớn hay tại các công ty, trong nhà xưởng...
- Với dung tích chứa bụi 2 lít, hộp này có thể tháo rời và dễ làm sạch mà không cần phải thay thế như túi đựng bụi khác.

2. Máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46

Vừa mới ra mắt, MC-CL305BN46 đã tạo ấn tượng mạnh cho người dùng nhờ ngoại hình bắt mắt, cùng khả năng làm việc kinh ngạc.
- Động cơ cao cấp, mức công suất của nó là 1400W kết hợp các phụ kiện đi kèm giúp chúng ta hoàn thành công việc hiệu quả, nhanh chóng. Với thiết bị này, bạn có thể nuôi thú cưng của mình mà không sợ lông chúng bay ra sàn vì may hut bui có thể hút lông vào trogn hộp chứa bụi một cách dễ dàng.

 

Máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46

- Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng kết hợp bánh xe quay 360 độ dễ dàng di chuyển trong nhà. Kiểu dáng máy bạn có thể thấy khá trẻ trung và thời trang giúp không gian gia đình thêm phần hiện đại.
- Được trang bị lưới lọc làm từ thép không gỉ, cấu trúc lỗ nghiêng giảm khả năng bụi lọt vào trong, không thể xâm lấn vào bộ lọc, giúp duy trì được công suất hút mạnh mẽ.

3. Máy hút bụi MC-CG371AN46 công suất 1600W

Máy hút bụi MC-CG371AN46 với công suất 1600w đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.
- Thiết kế thông minh, phần tay cầm có công thái học dùng để gắn đầu chải bụi và đầu hút bụi khe tiết kiệm đang kể thời gian thay đầu hút. Ống hút bụi làm từ crom chất lượng kéo dài dễ dàng để có thể tiếp cận các ngóc ngách. Bánh xe mềm gia tăng sự di chuyển nhanh lẹ mà không tạo ra tiếng ồn khó chịu hay làm xước sàn.

 

Máy hút bụi MC-CG371AN46 công suất 1600W

- Hệ thống gió xoáy kép Twin Cyclone tạo ra từ khoang chứa bụi có nhiệm vụ lưu thông không khí loại bỏ 99.97%  trả lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.
- Máy hút bụi này được làm từ linh kiện cao cấp, lắp ráp chặt chẽ và kiểm định trước khi xuất xưởng đảm bảo vận hành bền bỉ, không bị hư hỏng để người dùng cắt giảm chi phí sửa chữa, bảo hành.

Một Vài Lưu Ý Giúp Máy Hút Bụi Panasonic Bền Lâu Hơn

Mặc dù đây đều là thiết bị đạt chất lượng cao nhưng không biết cách dùng và bảo quản không thường xuyên thì may hut bui cong nghiep hay máy hút bụi gia đình cũng nhanh xuống cấp và bị hư hỏng. Sau đây là một số điều chúng ta nên chú ý khi sử dụng:
+ Làm sạch tấm lọc bụi hàng ngày hay ngay khi sử dụng.
+ Đổ bụi nếu đã đầy 3/4 hộp giúp máy hút bụi hoạt động hiệu quả, gia tăng độ bền.

 

Lưu Ý Giúp Máy Hút Bụi Panasonic Bền Lâu Hơn

+ Dùng đúng phụ kiện: Đi kèm theo máy Panasonic sẽ có những đầu hút khác nhau như đầu hút khe, đầu hút nước, bàn hút bụi. Bởi vậy mà bạn cần chọn đúng đầu hút phù hợp để đạt hiệu quả cao.
+ Không để máy hút bụi công nghiệp hoạt động liên tục trong thời gian dài, nên cho máy nghỉ để tránh hiện tượng nóng máy làm hư hỏng motor.
+ Tránh dùng máy Panasonic để hút vật rắn và nhọn bởi nó sẽ làm tắc hay nứt ống hút làm thiết bị không vận hành được.

Tư Vấn Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Chất Lượng Cao

Máy hút bụi Panasonic là thiết bị đạt chất lượng cao nhưng cũng tồn tại một số nhược điểm đó là trọng lượng nặng và công suất thấp nên không vệ sinh được trong khách sạn, nhà xưởng công nghiệp, siêu thị, tòa nhà,...Nếu có nhu cầu thì bạn nên tham khảo máy hút bụi Hiclean, máy hút bụi Supper Clean hay Kumisai,...
Cần xác định yêu cầu công việc của mình là như nào để có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt hơn là nên chọn đơn vị uy tín nhiều năm kinh nghiệm như Siêu thị Hải Minh để được đảm bảo về giá thành, chất lượng sản phẩm.

 
Tư Vấn Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Chất Lượng Cao
 

Hi vọng với bài viết trên, bạn có thêm được những kiến thức cần thiết về máy hút bụi Panasonic. Nếu quý khách hàng muốn được tư vấn thêm hoặc đặt mua máy hút bụi chính hãng thì có thể liên hệ theo hotline: 024.3221.6365 để được hỗ trợ.
Bên cạnh máy hút bụi chúng tôi còn có máy chà sàn liên hợp, may hut bui giat tham, máy phun xịt áp lực….Phục vụ nhu cầu vệ sinh đa dạng cho mọi người dùng.