GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Máy chấm công bao nhiêu tiền? Bảng giá máy chấm công 2020
Ngày đăng: 2020-06-10 08:28:41
Máy chấm công là thiết bị gần như không thể thiếu tại các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trong việc quản lý nhân viên. Nếu nơi làm việc của bạn đang cần đầu tư một chiếc và chưa biết giá bán bao nhiêu? Có những loại máy chấm công nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Máy chấm công bao nhiêu tiền? Bảng giá máy chấm công 2020 ngay tại đây.
 
Máy chấm công bao nhiêu tiền? Bảng giá máy chấm công 2020
 

Phân loại máy chấm công và giá tiền

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng mô hình quản lý khác nhau mà các nhà sản xuất đã cho ra mắt 4 loại máy chấm công chính và sau đó cải tiến thêm nhiều dòng máy tích hợp hai hình thức chấm công. Chúng tôi sẽ nêu bốn dòng cơ bản để bạn đọc nắm được như sau:

1. Máy chấm công thẻ giấy

Máy chấm công thẻ giấy là dòng máy sử dụng thẻ giấy để chấm công được thiết kế dạng hình hộp có thể để bàn hoặc treo tường. Máy tự động cập nhật ngày giờ hiện tại và có khả năng in hai màu đen, đỏ giúp người dùng phân biệt giờ đi đúng hay trễ.

Sử dụng khá đơn giản chỉ cần cho thẻ vào máy sẽ tự động cuốn vào in xong sẽ đẩy lên. Thẻ chấm công sẽ được thu lại và tính toán sau 1 tháng. Giá bán sản phẩm giao động trong khoảng từ 2,65 triệu tới 7 triệu đồng

Ưu điểm của dòng máy chấm công này là khả năng quản lý số lượng nhân viên lớn từ 50 tới 250 người. Không phải ngồi ghi chép chấm công từng ngày cho từng người.

 
Máy chấm công thẻ giấy
 

2. Máy chấm công vân tay

Dòng máy này sử dụng hình thức chấm công bằng công nghệ vân tay qua đầu đọc được gắn trên máy, người dùng chỉ cần đưa vân tay đã đăng ký vào đầu đọc máy sẽ tiến hành quét bộ nhớ lưu trữ và đưa ra kết quả.

>>> Video giới thiệu máy chấm công Wise eye WSE 269


 
Đối với dòng máy chấm công vân tay này sẽ được sử dụng kết hợp cùng phần mềm chấm công trên máy tính nên mọi dữ liệu chấm công của từng công nhân viên sẽ được lưu trữ lại trên cả máy chấm công và phần mềm. Vì thế, dữ liệu sẽ được xuất ra file bất kỳ khi nào cần thiết hỗ trợ tối ưu cho quá trình quản lý nhân viên cũng như tính toán lương hàng tháng, năm.

Ưu điểm của dòng máy này là khả năng bảo mật tương đối cao, thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian lắp đặt. Đem lại tính chuyên nghiệp cho môi trường làm việc. Giá máy chấm công giao động trong khoảng 2,5 triệu đồng trở lên. Nếu quy mô hoạt động của bạn thuộc vừa và nhỏ thì việc đầu tư một chiếc máy khoảng 2,5 triệu tới 3,5 triệu sẽ hợp lý.

Nếu môi trường làm việc của bạn là văn phòng hoặc đặc tính công việc không ảnh hưởng tới vân tay thì việc lựa chọn máy chấm công bằng vân tay là hoàn toàn lý tưởng.

 
Máy chấm công vân tay
 

3. Máy chấm công thẻ từ

Sử dụng hình thức chấm công bằng thẻ từ hay thẻ cảm ứng, mỗi thẻ sẽ có một ID tương ứng người dùng có thể lưu thông tin theo tên nhân viên, in hình, chức vụ,... cũng có đầu đọc tương đối giống với hình thức chấm công vân tay nhưng thay vì đặt vân tay thì sẽ cho thẻ sát với đầu đọc để nó tiến hành quét thông tin và lưu trữ.
 
Khoảng cách đọc thẻ tùy từng model sẽ khác nhau có thể từ 2cm tới 10cm. Sử dụng khá tiện lợi bởi vân tay nhiều khi bị mờ, bong da hay ướt sẽ khó chấm. Dữ liệu chấm công cũng được tự động lưu lại trên máy và phần mềm chấm công. Giá bán máy chấm công thẻ từ khoảng 2,8 triệu trở lên.

 
Máy chấm công thẻ từ
 

4. Máy chấm công khuôn mặt

Đây được xem là hình thức chấm công sử dụng công nghệ cao nhất đó là dựa trên những điểm đặc trưng trên khuôn mặt của từng người để nhận diện. Vì thế, máy chấm công khuôn mặt có độ bảo mật cao nhất và không thể chấm công hộ được. Một số dòng sản phẩm còn được tích hợp thêm kiểm soát cửa ra vào khá tiện.Thích hợp sử dụng cho những nơi cần độ bảo mật cao, hạn chế người vào khu vực không phận sự.

Cấu tạo của dòng máy này cũng tương tối giống với các dòng chấm công vân tay và thẻ từ, nhưng xét về bề dày của máy thì nó lại có phần thân lớn hơn. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng mà có nhiều dòng máy được kết hợp hai hình thức là nhận diện khuôn mặt và vân tay hay máy chấm công khuôn mặt và thẻ từ, nhận diện khuôn mặt và kiểm soát cửa. Giá bán máy châm công khuôn mặt có phần nhỉnh hơn so với các dòng máy thông thường giao động từ 4 triệu tới 9 triệu đồng và có thể hơn.

 
Máy chấm công khuôn mặt MB300

 

Bảng giá máy chấm công vân tay 2020

Trong bốn loại máy chấm công được chúng tôi chia sẻ ở trên thì dòng máy chấm công vân tay giá rẻ được nhiều người dùng lựa chọn và nó khá thông dụng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có giá thành vừa phải mà khả năng quản lý cũng như bộ nhớ thì khá cao đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Vì thế, chúng tôi xin liệt kê một vài model thông dụng cũng như giá bán tham khảo để bạn đọc được biết.
 
STT Tên Sản Phẩm Giá Tham Khảo
1 Máy chấm cô​ng Yamafuji K14  2.500.000 VNĐ
2 Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ1200  3.150.000 VNĐ
3 Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ1300 3.250.000 VNĐ
4 Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628 Plus 3.250.000 VNĐ
5 Máy chấm công Ronald Jack PRO8899 3.400.000 VNĐ
6 Máy chấm công vân tay Ronald Jack X958C 4.150.000 VNĐ
7 Máy chấm công bằng vân tay và thẻ ZKTeco G2 10.200.000 VNĐ
8 Máy chấm công Ronald Jack RJ-919 3.400.000 VNĐ
9 Máy chấm công Wise Eye WSE-268 2.950.000 VNĐ
10 Máy chấm công GIGATA 777 2.900.000 VNĐ
11 Máy chấm công Ronald Jack 3000 T-C 2.980.000 VNĐ
12 Máy chấm công Ronald Jack 3000T 4.000.000 VNĐ
13 Máy chấm công vân tay Ronald Jack 5000T Wifi 3.850.000 VNĐ
14 Máy chấm công vân tay Pro 8866 2.850.000 VNĐ
 
 

Đơn vị cung cấp máy chấm công uy tín

Thị trường máy chấm công tại Hà Nội đa dạng kéo theo những đơn vị cung cấp cũng đa dạng vì thế để lựa chọn địa điểm uy tín cũng không phải dễ. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một đơn vị được khá nhiều người dùng lựa chọn hiện nay là Siêu Thị Hải Minh. Tại đây sẽ có rất nhiều những lý do để nhiều người mua hàng đó là từ khâu tư vấn tới mua hàng, lắp đặt và bảo hành.
 
Nếu Quý khách hàng chưa biết nên lựa chọn model nào cho phù hợp với việc quản lý từ số lượng nhân viên ít tới nhiều thì đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt và phù hợp nhất, tư vấn chi tiết.

 
Hải Minh - Đơn vị cung cấp máy chấm công uy tín
 
Với đa dạng các model, hình thức chấm công đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện nay. Giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Để tham khảo thêm thông tin về Mua máy chấm công ở đâu uy tín tại Hà Nội? bạn có thể xem tại đây.