GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Lý do nhiều người lựa chọn máy chấm công thẻ giấy Ronald jack 3300N
Ngày đăng: 2019-10-02 10:24:59
Hiện nay nhu cầu sử dụng máy chấm công ngày càng nhiều. Đặc biệt là các văn phòng, phân xưởng từ 50 - 400 nhân viên. Việc sử dụng máy chấm công giúp quá trình chấm công trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Máy chấm công thẻ giấy Ronald jack 3300N đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Vậy Lý do nhiều người lựa chọn máy chấm công thẻ giấy Ronald jack 3300N là gì?

 
Lý do nhiều người lựa chọn máy chấm công thẻ giấy Ronald jack 3300N
 

1/ Ưu điểm của máy chấm công thẻ giấy Ronald jack 3300N

Máy chấm công thẻ giấy Ronald jack 3300N là dòng máy chấm công chất lượng của hãng Ronald Jack sử dụng công nghệ in kim có thể in 6 cột tương đương với 3 ca làm việc với tốc độ in 24 lần/ phút cho khả năng hoạt động hiệu quả hơn. 

Ronald jack 3300N được bổ sung tính năng phân biệt được mặt trước và mặt sau của thẻ giúp thuận tiện cho quá trình sử dụng, hạn chế trường hợp chấm công sai ngày. Khi đút đúng mặt thẻ, máy sẽ tự động cuốn thẻ vào để in sau đó nhanh chóng đẩy thẻ lên chuẩn bị cho lần chấm công kế tiếp. Khi đút ngược mặt thẻ, máy sẽ không thể hoạt động.

Điểm nổi bật của máy chấm công thẻ giấy 3300N là giúp người dùng dễ dàng phân biệt được người đi làm đúng giờ và người đi làm muộn hoặc về sớm thông qua 2 màu của mực in là màu đen và màu đỏ. Màu đen là người đi làm đúng giờ, màu đỏ là người đi làm trễ hoặc về sớm hơn so với thời gian quy định.

 
Ưu điểm của máy chấm công thẻ giấy Ronald jack 3300N

Đặc biệt, khi xảy ra sự cố mất điện đột ngột thì máy có thể hoạt động bình thường nhờ khả năng lưu trữ nguồn điện qua pin sạc tích hợp với khả năng cập nhật ngày giờ tự động vô cùng chính xác mà không cần phải thực hiện nhiều thao tác cài đặt khi sử dụng. Ngoài ra, máy có thể kết nối với chuông báo trong phân xưởng, công ty để báo hiệu giờ vào làm và tan ca cho nhân viên. 

Ronald Jack 3300N là dòng máy chấm công có trọng lượng tương đối 3kg, được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 190x240x125mm, kiểu dáng đẹp mắt, có thể để bàn hoặc treo tường rất thuận tiện trong quá trình sử dụng giúp tiết kiệm diện tích không gian làm việc. 

 

2/ Mua máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack 3300N tại siêu thị Hải Minh

Sản phẩm máy chấm công Ronald Jack 3300N chính hãng được bán tại siêu thị Hải Minh với mức giá cạnh tranh là 4.270.000 VNĐ. Hải Minh là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn với đa dạng các sản phẩm máy chấm công giá rẻ tại Hà Nội, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau cùng các thiết bị văn phòng chất lượng khác.
 
Mua máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack 3300N tại siêu thị Hải Minh
 
Để tham khảo thêm thông tin về Tại sao nên mua máy chấm công giá rẻ? Bạn hãy click xem ngay tại đây nhé !