GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
3 máy khoan bàn Hồng Ký đáng mua nhất 2019
Ngày đăng: 2019-10-07 09:43:36

Nên mua máy khoan bàn Hồng Ký của thương hiệu Việt đảm bảo giá tốt mà lại chất lượng, chắc chắn sẽ là một cái tên không thể bỏ qua. Sở hữu thiết kế với kết cấu chắc chắn, thao tác vận hành đơn giản, được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, khả năng ứng dụng, top 3 sản phẩm của Hồng Ký dưới đây sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho bạn. Cùng tham khảo nhé!


Top 3 máy khoan bàn Hồng Ký bạn không nên bỏ qua

Bên cạnh những thương hiệu ngoại nhập, xu hướng sử dụng các sản phẩm đến từ các  thương hiệu nội địa của người tiêu dùng có chiều gia tăng. Bởi không chỉ có mẫu mã, chất lượng cũng đảm bảo mà giá thành cũng rất phải chăng. Dưới đây là phần đánh giá tổng hợp của Hải Minh về 3 sản phẩm của Hồng Ký được khách hàng đánh giá là đáng mua nhất tại đây.

Top 3 máy khoan bàn Hồng Ký bạn không nên bỏ qua

1/ Máy khoan có bàn đỡ KC 12 (1Hp) 380V

KC12 (1Hp) 380V là một trong model nổi bật của dòng máy khoan bàn bạn có thể cân nhắc tham khảo qua. Như với các dòng sản phẩm khác của hãng, KC12 được sản xuất với sự tỉ mỉ, chỉn chu ở từng chi tiết nên luôn đạt được độ bền và chất lượng khi sử dụng. Sự an toàn khi vận hành cũng được đạt lên hàng đầu nên được kiểm định rất khắt khe trước khi phân phối ra thị trường.


Máy khoan có bàn đỡ KC 12 (1Hp) 380V

Sản phẩm có rất nhiều đặc điểm ưu việt so với các dòng máy khác trên thị trường như:
- Trục bằng thép S45C giúp tăng độ bền, chân đến vững, độ bám sàn tốt, giúp giảm độ rung hay ồn khi vận hành.
- Máy khoan côn có tay phay tiện lợi để chạy la vết hay móc rãnh, độ mài chính xác 0.005 mm (5/1000).
- Máy thiết kế khá gọn nên không chiếm nhiều diện tích không gian sử dụng. Sản phẩm có ứng dụng rộng rãi, được dùng để gia công các loại lỗ thông, không thông, gia công ren, khoan đục lỗ đảm bảo nhanh, chính xác.
>> Xem thêm: Vì sao máy khoan bàn Hồng Ký tại Hải Minh được nhiều người lựa chọn?

2/ Máy khoan có bàn đỡ Hồng Ký KC14 (1/2 HP – 3 bully)

Nếu vẫn chưa ưng ý với mẫu trên, người tiêu dùng cũng có thể tham khảo qua máy khoan bàn đa năng hồng ký kc14 (1/2 HP – 3buly). Về kết cấu cùng kiểu dáng, model này không quá mấy khắc biệt. Tuy nhiên sản phẩm được cải tiến để giúp tần suất tốt hơn, đạt hiệu suất sử dụng máy cao hơn, hỗ trợ hoàn thành công việc gia công khoan lỗ một cách tốt nhất. 

Máy khoan có bàn đỡ Hồng Ký KC14 (1/2 HP – 3 bully)

Những ưu điểm mà máy sở hữu:
- Thiết kế nhỏ gọn với đường khoan đảm bảo độ chính xác cao với hệ thống trục cố định chắc chắn, giá đỡ cùng chân bàn được thiết kế có khả năng chịu lực, giữ thăng bằng tốt nhất.
- Độ chính xác giữa then rãnh đạt 0.05 mm (5/100), các chi tiết được màu chính xác 0.005 mm (5/1000).
- Trang bị motor 1/2HP-1 Phase-4P giúp lực khoan mạnh mẽ, khoan được trên nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ đến các vật liệu từ kim loại.

3/ Máy khoan có bàn đỡ Hồng Ký KC10 (3buly)

Đây là dòng máy khoan bàn mini với mức công suất khá nhỏ nên thích hợp sử dụng tại các hộ gia đình hoặc cơ sở, xưởng sản xuất thủ công mỹ nghệ, cơ khí,…với quy mô nhỏ, các công trình xây dựng với tần suất dùng không thường xuyên. 

Máy khoan có bàn đỡ Hồng Ký KC10 (3buly)

Ưu điểm của máy:
- Kết cấu đơn giản, gọn và nhẹ nên việc bảo dưỡng, vệ sinh máy không quá phức tạp.
- Phần trục được làm bằng thép S45C đảm bảo độ bền, đế máy có độ bám sát tốt.
- Máy vận hành cũng khá êm ái, đường khoan đảm bảo độ chính xác, được trang bị tay phay nên có thể dùng để móc rãnh, chạy lavết.
- Máy được sản xuất theo công nghệ tự động tiên tiến của Nhật nên đảm bảo được chất lượng và độ bền.

Với phần đánh giá máy khoan bàn hồng ký trong bài viết, mong rằng bạn đã chọn được mẫu máy ưng ý nhất giữa một trong 3 mẫu. Nếu cần tư vấn hoặc có các vấn đề cần được giải đáp vui lòng liên hệ hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 với Hải Minh để được hỗ trợ thêm nhé!
>> Tham khảo thêm: May khoan rut loi be tong