GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
3 máy chấm công vân tay Ronald Jack giá rẻ nhất 2018
Ngày đăng: 2018-03-02 16:26:58
Hiện nay trong thời kì phát triển kinh tế mạnh mẽ, các doanh nghiệp đang rất quan tâm đến việc quản lý nhân viên phải chuẩn xác, nhanh chóng và tiết kiệm. Và máy chấm công vân tay hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp để giải quyết vấn đề này. Ronald Jack hiện đang là thương hiệu máy chấm công được nhiều người ưa chuộng hơn cả với nhiều dòng máy gồm các chức năng khác nhau. Bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho tốt, công dụng, tiện ích như thế nào? Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn 3 loại máy chấm công vân tay Ronald Jack giá rẻ nhưng tiện ích bạn nên mua tại siêu thị Hải Minh.
 

1.      Máy chấm công vân tay Ronald Jack 3000T-C:

Điều thu hút sự chú ý đầu tiên của máy chấm công vân tay Ronald Jack 3000 T-C là thiết kế sang trọng, nhỏ gọn thích hợp lắp đặt trước cửa công ty, nhà hàng, khách sạn,… mà không hề mất đi tính thẩm mĩ hay tốn kém diện tích. Đây là dòng máy được ưu chuộng bởi công suất lớn. Đầu đọc thế hệ mới chống trầy xước, chống mài mòn là điểm cộng cho sản phẩm này. Máy còn kết nối với chuông điện hoặc loa ngoài để báo giờ tan ca, vào làm cho nhân viên. Vì sử dụng chip Intel tốc độ cao nên máy chấm công rất nhanh và chuẩn xác với tốc độ 1s/1 lần chấm công, dung lượng bộ nhớ lên tới 100.000 lượt với công suất lưu trữ được 3.000 dấu vân tay. Điều này giúp bộ phận quản lý thuận tiện hơn trong việc bổ sung hay cài đặt thêm dấu vân tay mới mà không cần phải xóa bớt dữ liệu nào. Dữ liệu có thể lấy nhanh từ máy thông qua cổng USB rất tiện lợi, có thể in ra các báo cáo thông dụng như: báo cáo chi tiết giờ vào ra của từng người; báo cáo của những người vào trễ ra sớm; báo cáo tổng giờ làm việc quy định, tổng giờ tăng ca của từng cá nhân,…
 

2.      Máy chấm công Ronald Jack H3:

MÁY CHẤM CÔNG RONALD JACK H3
 
Đây là mẫu sản phẩm nhỏ gọn, đơn giản, có dung lượng cấu hình thấp, phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Tuy nhiên, máy chấm công vân tay Ronald Jack H3 cũng được xem là một dòng có dung lượng bộ nhớ lớn, tốc độ xử lý nhanh, có thể hiển thị tên người sử dụng khi chấm công thành công. Dung lượng bộ nhớ lưu trữ của máy lên tới 30.000 lần chấm công, công suất chứa có thể chứa 500 dấu vân tay. Pin của máy được tích hợp lưu điện hoạt động trong vòng 8 giờ đồng hồ, đảm bảo dữ liệu không bị mất khi xảy ra mất điện. Một ưu điểm nữa của máy đó là máy có khả năng phát ra giọng nói bằng hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh, cùng với việc cài đặt Password bảo vệ máy, hẹn giờ tắt máy, chuông báo giờ. Đơn giản, dễ sử dụng, đáp ứng tốt các nhu cầu của doanh nghiệp, đây hẳn là một giải pháp thông minh cho việc quản lí chấm công.

3.      Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ550

Máy chấm công RONALD JACK RJ550
Có thể nói đây là loại máy sử dụng công nghệ mới nhất 2017 với tích hợp trung tâm điều khiển cửa kiểm soát ra vào. Với thiết kế nhỏ gọn, màn hình 2.8” TFT, việc hiển thị kết quả trên màn hình sẽ dễ dàng và rõ ràng hơn. Sử dụng công nghệ chip cao nên tốc độ xử lý của máy nhanh vượt trội và có thể quản lý 1.000 dấu vân tay. Đặc biệt, nhờ pin lưu điện bên trong máy có thể lưu được đến 4 giờ nên dữ liệu trong máy được bảo đảm khi xảy ra mất điện, giúp quản lý thời gian ra vào cửa của nhân viên chính xác. Máy có độ bảo mật cao nhờ chấm công vân tay nên không thể chấm công dùm, đồng thời có thể tổng hợp số liệu chính xác, hiệu quả.

Với những chia sẻ trên về những dòng máy chấm công giá rẻ nhưng chất lượng vô cùng đảm bảo của dòng máy Ronald Jack, hi vọng bạn sẽ có những cân nhắc phù hợp để có thể lựa cho mình một chiếc máy chấm công vân tay phù hợp.

Siêu Thị Hải Minh là công ty chuyên bán máy chấm công, máy tính tiền nhà hàng, thiết bị ngân hàng, máy xây dựng, điện cơ,... chính hãng trong 10 năm qua luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sdanr phẩm, dịch vụ hậu mãi chu đáo.