GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
TOP 3 MÁY HÚT ẨM BÁN CHẠY NHẤT 2019
Ngày đăng: 2019-05-29 10:57:45
TOP 3 MÁY HÚT ẨM BÁN CHẠY NHẤT 2019
Bạn đang tìm kiếm 1 chiếc máy hút ẩm mà không biết nên chọn máy hút ẩm hãng nào để sử dụng lâu dài, thanh lọc không khí, giúp loại bỏ khói, bụi....nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn và tìm kiếm thì hãy để Hải Minh gợi ý cho bạn top 3 sản phẩm máy hút ẩm chất lượng, có giá thành hợp lí, bán chạy nhất trong năm 2019 nhé!

TOP 3 MÁY HÚT ẨM BÁN CHẠY NHẤT 2019
 

MÁY HÚT ẨM DÂN DỤNG FujiE HM- 920EC

FujiE HM- 920EC được hoạt động theo nguyên lý lấy hơi ẩm ra khỏi không khí, giúp không khí khô thoáng hơn, làm sàn nhà khô ráo hơn, làm không khí trong phòng trong phòng thông thoáng hơn, không còn cảm giác khó chịu, giúp vi khuẩn không thể kí sinh trên quần áo, đồ vật và giúp phòng tránh được các bệnh về đường hô hấp cho trẻ em.
MÁY HÚT ẨM DÂN DỤNG FujiE HM- 920EC

Với nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như tốc độ hút ẩm nhanh nhờ độ lưu hành 160m3/h, độ ồn thấp đảm bảo không gian yên tĩnh, nghỉ ngơi ở không gian quan bạn. Đặc biệt máy thuộc sản phẩm thế hệ mới, ticsch hợp thêm công nghệ cao mang nét tinh tế và hiện đại, công suất cao 20 lít/ngày, chạy êm. Máy sử dụng chất làm lạnh R134a không sản sinh chất độc hại, duy trì vào bảo vệ tuổi thọ dài cho máy đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

MÁY HÚT ẨM Aikyo AD-1500B

Công suất lớn, giá thành hợp lí, tiết kiệm điện năng là 3 cụm từ để miêu tả về chiếc máy hút ẩm bán chạy nhất của hãng Aikyo này. Máy hút ẩm Aikyo AD-1500B có công suất 145 lít/ ngày có khả năng đáp ứng được cho các không gian rộng lớn và kiểm soát được độ ẩm một cách chặt chẽ phù hợp với các khu sản xuất, công nghiệp cần sử dụng nhiều, chi phí đầu tư cao.
 
MÁY HÚT ẨM Aikyo AD-1500B

So với các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản hoặc Thái Lan , máy hút ẩm Aikyo AD-1500B có giá thành hợp lí hơn do được sản xuất tại Đài Loan trong khi chất lượng và độ bền của sản phẩm không hề thua kém, đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản. Chí phí cho quá trình sử dũng cũng như bảo dưỡng, thay thế phụ tùng linh kiện cũng rất thấp, luôn có sẵn và luôn nhanh chóng.

MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP Harison HD- 60B

Máy hút ẩm  Harison HD- 60B là mẫu mới của thương hiệu Harison- Canada, là loại máy được thiết kế riêng cho thị trường châu Á  với môi trường nhiệt đới nóng ẩm. Máy có công suất hút ẩm 60 lít/ ngày, sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh, giá thành hợp lí, hiệu quả cao, ít phải bảo dưỡng trong quá trình nên chi phí trong quá trình sử dụng thấp, kiểm soát chính xác độ ẩm trong phòng và trong sản phẩm.
 

MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP Harison HD- 60B

Tuy mới được ra mắt nhưng máy hút ẩm Harison HD- 60B đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Thiết kế gọn nhẹ, có bánh dễ di chuyển, chắc chắn và bền bỉ , dàn ngưng tụ bằng đồng chất lượng cao sẽ giúp tăng hiệu suất, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Hy vọng rằng những thông tin mà Hải Minh chia sẻ sẽ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua máy hút ẩm . Hải Minh là công ty chuyên phân phối các thiết bị, sản phẩm chính hãng có giá hợp lý phù hợp với nhu cầu khách hàng trong đó có dòng sản phẩm máy hút ẩm. hãy truy cập vào website: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-am.html để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!