GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
[#Sale Tháng 12] 4 máy in thẻ nhựa 2 mặt tốt nhất 2019
Ngày đăng: 2019-11-26 14:37:58

Máy in thẻ nhựa 2 mặt được đánh giá cao bởi sự tiện lợi, có thể in sắc nét và chất lượng cho cả hai mặt thẻ một cách nhanh chóng. Thiết bị là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho việc phát hành thẻ tại chỗ. Sau đây mời bạn cùng tham khảo với Hải Minh top 4 mẫu máy in thẻ 2 mặt năm trong top bán chạy hiện nay.

[#Sale Tháng 12] 4 máy in thẻ nhựa 2 mặt tốt nhất 2019

Khuyến mãi sốc 4 máy in thẻ nhựa pvc chất lượng nhất 2019

1/ Máy in thẻ Datacard RP 90 Plus E

Có nhiều lý do để may in the nhua Datacard RP 90 Plus E chiếm được lòng tin yêu của khách hàng, trở thành một trong những mẫu máy in thẻ bán chạy đến từ hãng Datacard danh tiếng của Mỹ.

Máy in thẻ Datacard RP 90 Plus E

Dòng máy in thẻ sử dụng công nghệ Re- transfer mà chúng ta vẫn hay gọi là công nghệ in truyền nhiệt. Với công nghệ in hiện đại này cho phép máy in được trên mọi loại chất liệu thẻ in như PVC, PET, PETG. Điểm qua một số ưu điểm của máy như:

  • Trạm ép RL90 giúp tăng cường độ bảo mật, độ bền của thẻ bằng các vật liệu như DuraGard, Topcoat của Datacard. Khả năng chống làm giả, nâng cao tuổi thọ gấp 4 lần cho thẻ.
  • Với khả năng in lên một lớp màng phim, sau đó gắn lên bề mặt thẻ tạo nên 1 lớp đặc biệt cho hình ảnh in.
  • Máy cho phép in 2 mặt, in 1 mặt, in tràn lền, in ảnh màu, in trắng đen.

Sản phẩm được Hải Minh phân phối chính hãng. Giá tham khảo 149.000.000 VNĐ.

=> Xem thêm: [Bật mí] 3 máy in thẻ nhựa 2 mặt có độ phân giải lên đến 600dpi

2/ Máy in thẻ  ZEBRA ZXP Series 3 in 2 mặt

Ngoài hãng Datacard thì các mẫu máy in lên thẻ nhựa ZEBRA ZXP Series 3 in 2 mặt đến từ hãng Zebra cũng rất phù hợp để bạn chọn lựa. Với công nghệ in hình ảnh ZRaster và True color, sử dụng Ruy băng IX, độ phân giải 300dpi giúp mang đến chất lượng in với hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc chân thực nhất và đảm bảo in với tốc độ cao. 

Máy in thẻ  ZEBRA ZXP Series 3 in 2 mặt

 

Đặc biệt dòng máy in thẻ này hỗ trợ cho tất cả những tùy chọn về mã hóa thẻ từ, thẻ thông minh, thẻ RFID cho những ứng dụng thẻ khác nhau. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực phát hành thẻ ATM, thẻ thông minh, thẻ tín dụng, thẻ thành viên, CMND, thẻ chơi game, giải trí,…
Máy in thẻ nhựa zebra ZXP Series 3 in 2 mặt được phân phối chính hãng với giá tham khảo 49.700.000 VNĐ.

3/ Máy làm thẻ nhựa Zebra ZXP Series 7 in 2 mặt cán màng 2 mặt

Nếu cần dòng máy in thẻ được 2 mặt và có thể cán màng thì Zebra ZXP Series 7 in 2 mặt là lựa chọn không nên bỏ qua. Với nhiều cải tiến trong thiết kế, máy được trang bị rất nhiều tiện ích như tự động điều chỉnh thích ứng với độ dày thẻ, thay cuộn mực một cách nhanh chóng. Tốc độ in nhanh, ổn định, chất lượng bề mặt in trên thẻ đảm bảo tốt nhất.

Máy làm thẻ nhựa Zebra ZXP Series 7 in 2 mặt cán màng 2 mặt

Dòng máy in thẻ 2 mặt có cán màng này có rất nhiều tính năng nổi bật khác như:

  • In được 1 mặt hoặc 2 mặt.
  • Có phần mềm hỗ trợ bảo mật với tính năng theo dõi, giới hạn vùng hoạt động khi cần.
  • Tính năng phân biệt riêng dãy màu cho phép linh hoạt thay đổi từng màu một nếu đã hết.

Máy in thẻ Zebra ZXP Series 7 in 2 mặt cán màng 2 mặt được phân phối với tham khảo 136.910.000 VNĐ.

=> Tham khảo: máy chiếu sony chính hãng

4/ Máy in trên thẻ DATACARD® SD460

DATACARD® SD460 là mẫu máy cuối cùng mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn. Với thiết kế gọn, nhẹ, để bàn cùng những tính năng ưu việt được trang bị, sản phẩm của hãng Datacard sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Máy in trên thẻ DATACARD® SD460

Những tính năng nổi bật của máy có thể điểm qua như in màu, in đơn màu, in một mặt, in 2 mặt, có lớp màng bảo vệ lamination nên giúp thẻ tăng độ bền, chống làm giả thẻ. Được trang bị độ phân giải lên đến 300 DPI, 256 màu với công nghệ in truyền nhiệt cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn, màu chân thực, in rõ đến từng chi tiết nhỏ.

Bạn đã chọn được mẫu máy in thẻ nhựa nào tốt sau khi tham khảo những thông tin trong nội dung bài viết chưa? Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Hải Minh, hoặc truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-in-the-nhua.html chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ.