GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Review máy trợ giảng unizone 9088
Ngày đăng: 2019-09-09 15:50:07
Hiện nay siêu thị hải minh là đại lý phân phối hàng đầu cho các loại thiết bị hỗ trợ giảng. Đa số các loại máy ở đây đều được khách hàng phản hồi lại vô cùng tốt. Review nhiều nhất, hài lòng nhất là máy trợ giảng unizone 9088.
 
Với mỗi người lại có những nhận xét và những cảm nhận riêng. Bạn có tò mò thiết bị hỗ trợ giảng dạy này có điểm gì mà được người ta tung hô như vậy? Gía bán bao nhiêu, hiện có hàng ở tỉnh thành nào?
 

Người dùng nhận xét về thiết bị trợ giảng unizone 9088:

Chủ yếu khách hàng đánh giá về các phương diện: chất lượng, thời gian sử dụng, thiết kế tiện lợi, độ khuếch đại âm thanh,... Vì vậy chúng tôi sẽ thống kê, phân tích theo các tiêu chí này.
 

 

1. chất lượng âm thanh của máy trợ giảng unizone 9088

Một chiếc máy trợ giảng tốt nhất là một chiếc máy có khả năng phát ra âm thanh tốt. Chị T ở Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang là giáo viên. Chị cho biết, máy có khả năng phát ra âm thanh to, rõ ràng lại không bị rè. Chị có hỏi học sinh nghe có được không, thì học sinh đều trả lời nghe rõ. 
 
Một khách hàng khác cũng cho biết, giọng nói của chị khá nhỏ nhẹ. Mà mỗi ngày chị phải giảng rất nhiều, rất mất sức nhưng từ khi có nó công việc của chị đã suôn sẻ hơn. Chỉ cần nói bình thường là tất cả học sinh đều nghe thấy, âm phát ra lại vô cùng hay, đúng với giọng thật của chị.

2. Dung lượng pin của thiết bị âm thanh trợ giảng unizone 9088

Không chỉ là âm thanh mà đến thời gian sử dụng của máy cũng đã làm rất nhiều người thích. Anh Khánh hiện đang làm giảng viên tại Hà Nội cho biết, mỗi ngày anh phải nói 8 tiếng nhưng máy vẫn không hết pin. Mà mỗi lần đi dạy về anh chỉ sạc có 3 tiếng là ngày hôm sau anh đã có thể yên tâm đi day. 
Việc sạc nhanh, sử dụng được lâu trong thời gian dài là điều mà rất ít máy làm được. Điều đó không chỉ giúp thuận lợi trong công việc mà còn giúp rất nhiều trong việc bảo vệ pin của máy.
 
 
Chị Hải cũng cho biết, chị đã sử dụng máy được hơn 1 năm. Đến nay sau mỗi lần sạc, chị vẫn có thể sử dụng được 7 tiếng. Chị nói  pin của chiếc máy này cực trâu, nhất là thời gian đầu, chị có thể sử dụng 10 tiếng.

3. tần số âm thanh

Hơn thế, chúng tôi cũng nhận được rất nhiều những người phản hồi về tần số ấm thanh. Chất lượng âm thanh nghe êm, không bị chói tai chưa đủ. Mà tần số âm thanh phải cao.
 
Anh Khanh hiện đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh. Mỗi ngày anh phải đứng trước hàng trăm sinh viên ở một hội trường rất rộng. Nhưng khi anh hỏi những sinh viên cuối lớp đều vẫn nghe được. Anh là giáo viên dạy lý nên anh rất hiểu về nguyên lý hoạt động cũng như những đặc tính riêng của máy. Anh cho biết độ khuếch tán âm của máy rất cao, và bộ lọc âm của máy rất tốt. Anh chỉ cần nói nhỏ nhỏ thôi là mọi người cũng có thể nghe được. Dù lớp có ồn nhưng mic vẫn có khả năng lọc tiếng nhận tiếng của anh.
 

4. thiết kế của máy-loa-mic trợ giảng

Chị Trang, chị là người có vóc dáng nhỏ bé, nên chị thường thích những thứ nhỏ nhỏ, nhẹ nhàng. Chị nói chiếc mic này rất tiện, rất nhỏ gọn và dễ dàng đeo mà không hề vướng víu. Hơn nữa, nó lại rất đẹp, đem lại thẩm mỹ cao. Dù là một giáo viên đi dạy nhưng vẫn cần một phụ kiện thuận tiện, mà vẫn gọn gàng, đẹp.
Mic cài tai không gây đau, không nặng nề, đặc biệt trang bị thêm mic cầm tay. Trường hợp không đeo tai có thể cầm mic trên tay, rất tiện lợi.
 
Nếu bạn muốn xem đánh giá hay tư vấn thêm về dòng thiết bị hỗ trợ giảng dạy nào khác? Gọi điện hoặc nhắn tin cho Hải Minh để được tư vấn chi tiết nhé!