GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Máy rửa xe đời mới nhất năm 2020
Ngày đăng: 2020-08-06 14:27:22
Máy rửa xe ở nhà đã xuống cấp và không còn đạt hiệu suất cao? Bạn cần mua máy xịt nước mới. Đời máy mới nhất năm 2020 thì sao? Bạn đã cập nhật thông tin của máy xịt rửa cao áp mới nhất năm nay chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ top 3 máy rửa xe mini giá chất, động cơ “xịn sò” dưới đây nhé!
 

1. máy xịt rửa Boss 2500W Japan

Thế hệ máy xịt rửa Boss mới nhất được cải tiến động cơ cảm ứng từ công suất lên đến 2.500W, áp lực phun xịt tối đa 130 bar. Súng phun có thể tùy chỉnh tia nước để tạo các áp lực khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể rửa xe máy, ô tô, vệ sinh sân vườn, bờ tường hay các máy móc, vật dụng trong gia đình.
máy xịt rửa Boss 2500W Japan
 
Máy có thiết kế nhỏ gọn, dạng tay cầm hoặc đeo trên vai, trang bị đồng hồ hiển thị áp suất nên người dùng chủ động trong công việc. Motor lõi đồng 100% cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Hoạt động tần suất cao trong thời gian dài mà ít khi xảy ra lỗi hay hư hỏng.
Giá bán tham khảo: khoảng 1.800.000đ.
 

2. máy phun áp lực Bosch SH 2020

Thương hiệu danh tiếng của Đức không hề kém cạnh khi cho ra mắt dòng máy rửa xe Bosch SH 2020 mới nhất. Được sản xuất và lắp ráp ngay tại Việt Nam, tương thích với nhu cầu của đại đa số người dùng Việt. Máy sở hữu công suất 2.000W, có khả năng tạo áp lực tối đa 140 bar.
 
Motor lõi đồng của máy được trang bị hệ thống tản nhiệt vừa để bảo vệ vừa gia tăng tuổi thọ cho máy. Thiết kế nhỏ gọn đi kèm các tính năng thông minh như: tự ngắt khi cạn nước, aptomat chống giật, tia nước điều chỉnh đa dạng, phun xa và cao mà người dùng không cần phải di chuyển nhiều. 
Đồng hồ áp suất được tích hợp theo máy để bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh tia nước cho nhiều mục đích rửa xe, tưới cây hay phun sương khác nhau.
Giá bán tham khảo: khoảng 1.500.000đ
 
máy phun áp lực Bosch SH 2020
 

3. máy xịt áp lực Honda HD 101A

Một sản phẩm thuộc thương hiệu Nhật Bản khác mà bạn cũng không nên bỏ qua. Đó là chiếc máy rửa xe mini Honda HD 101A, Top 1 tại Nhật trong phân khúc giá rẻ. Có cùng công suất 2.000W nhưng áp lực phun của Honda HD 101A lên đến 200 bar. Sẽ tiết kiệm cho bạn kha khá thời gian cho công việc vệ sinh xe máy, xe hơi, đồ dùng hay nhà cửa. Bạn cần nhỏ gọn, phun xịt không chỉ đa năng mà còn phải nhanh và cực sạch. Honda đáp ứng hết chỉ trong một chiếc máy có thể cầm được bằng một tay.
 
Những cải tiến về động cơ và áp lực chưa phải là tất cả thay đổi trên model phun xịt cao áp mới nhất của Honda. Gam màu của máy trẻ trung và bắt mắt hơn các thế hệ cũ. Thân máy có thể kháng nước chuẩn IPX5 để sử dụng an toàn trong điều kiện ẩm ướt. Và tất nhiên là độ bền của các sản phẩm Honda chưa bao giờ thua kém bất kỳ thương hiệu nào.
Giá bán tham khảo: 1.400.000đ
 
máy xịt áp lực Honda HD 101A
 
Dễ thấy các thương hiệu nổi tiếng đang ngày càng quan tâm đến phân khúc giá rẻ, phân khúc vốn rất sôi động tại thị trường Việt Nam. Chưa đến 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu các sản phẩm mạnh mẽ, bền bỉ, đáp ứng mọi nhu cầu xịt rửa trong gia đình. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí trong thời gian dài.
 
Truy cập website Hải Minh để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dòng máy phun áp lực chính hãng dành cho gia đình hay công nghiệp. Liên hệ ngay Hải Minh để được báo giá tốt nhất.