GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Review máy ép dầu lạc lock&lock; ezy-1580W
Ngày đăng: 2019-08-21 16:16:18
Trong số các dòng máy ép dầu lạc, không thể phủ nhận sự nổi trội của các dòng máy Thái Lan, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc,... Như được biết ở công ty tnhh xnk hải minh các mặt hàng máy làm dầu đậu phộng của Hàn như: lock&lock ezy-1580W chưa bao giờ hết HOT.
Bởi hàng trăm người đã sử dụng đều cho nhận xét tích cực. Hơn nữa máy thiết kế kiểu dáng hiện đại, dễ dùng, như chiếc máy sinh tố, máy gia dụng hàng ngày. Vì thế bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng dùng được.
 

Khách hàng nhận xét máy ép dầu lạc lock&lock ezy-1580W:

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc máy này để dùng không? Cách tốt nhất là đọc bình luận, nhận xét thực tế của những người từng dùng. Như vậy sẽ có cơ sở lựa chọn hợp lý hơn.
 
ép dầu lạc
 

1. Về thiết kế của máy làm dầu lạc

Máy được nhập khẩu tạo trực tiếp tại Hàn Quốc với giá vô cùng ưu đãi. Thiết kế hai màu đỏ và trắng sang trọng. Máy có trọng lượng nhỏ, kích thước gọn giúp bạn có thể để ở mọi chỗ trong phòng bếp của nhà bạn. Như một chiếc ấm nước, có vòi để giúp dầu có thể chảy ra. 
Khi bạn mua máy bạn sẽ được tặng luôn một ca nhựa để đựng dầu. Máy được làm thép chống gỉ, và nhựa. Bên ngoài phủ một lớp sơn bóng rất đẹp. Với chất liệu như vậy sẽ có độ bền cao, sử dụng được lâu dài.

2. Năng suất ép dầu của ezy 1580W

- Mỗi lần ép máy có thể ép ra được khoảng 1,5 lít dầu cho gia đình dùng thoải mái. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn ép với số lượng nhiều hay ít. Khi có máy ép dầu bạn sẽ không còn phải lo về chất lượng của dầu nữa. 
Máy sử dụng hiệu điện thế 220V cho phép mọi gia đình đều có thể sử dụng. Chỉ mất vài phút bạn đã có ép cho gia đình mình một lượng dầu đủ dùng cả tuần. Thậm chí bạn có thể kinh doanh thêm tại nhà, tăng thêm thu nhập.
Ép kỹ đến 95% lượng dầu trong nguyên liệu. Bã khô, tận dụng hết lượng dầu sẵn có trong hạt lạc, vừng, đỗ,...
 
review máy ép dầu

3. Chi phí

Máy không sử dụng điện quá nhiều vì vậy bạn không phải lo tốn tiền điện. Chi phí cũng giảm đi so với việc bạn thường xuyên phải đi dầu ăn ngoài cửa hàng. Chỉ với hơn 4 triệu đồng bạn đã có ngay một chiếc máy mới. Cung cấp dầu cho gia đình bạn và cả những gia đình xung quanh, những người thân của gia đình bạn. 

4. review máy ép dầu tiêu biểu nhất

Rất nhiều khách hàng đã phản hồi lại cho chúng tôi biết loại máy này rất tốt, rất bền. Chị T ở quận Bình Thạch cho hay, chị đã sử dụng máy được gần 2 năm mà máy vẫn hoạt động êm, ép kỹ. Nhiều anh chị đã mua và cũng đều để lại những phải hồi tích cực.
 
Anh K ở Hà Nội đã mua để ép dầu được khoảng 1 năm nay. Anh nói: “Từ khi có chiếc máy này, gia đình tôi không phải tốn tiền mua dầu ăn nữa. Dầu ép nguyên chất, ngon, an toàn. Máy thì hoạt động rất trơn chu, chưa bao giờ xảy ra hỏng hóc, hay kẹt, nghẽn gì cả”.
 
ép dầu mè
 
 
Hiện tại người ta khuyến cáo nên hạn chế sử dụng đồ nhựa. Tuy nhiên thực tế đồ nhựa rất tiện, nếu là hàng chính hãng thì chắc chắn sẽ an toàn hơn. Muốn vậy, bạn chỉ còn cách gọi tới Hải Minh để đặt hàng ngay kẻo hết nhé!