GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
  • Máy chấm công Sunbeam 1888G

Máy chấm công Sunbeam 1888G

Hãng sản xuất:Sunbeam
Mã sản phẩm:Sunbeam 1888G
Trong kho:Còn hàng
  • 3.450.000 ₫
  • 3.100.000 ₫



Máy chấm công vân tay Sunbeam 1888G

Với sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc quản lý nguồn nhân sự đối với những công ty lớn dường như không còn là vấn đề khó khăn. Bởi sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm máy chấm công vân tay thông minh đã góp phần mang lại sự công bằng, chính xác, chuyên nghiệp cùng tính hiệu quả cao trong các khâu quản lý nhân sự.
 

Máy chấm công vân tay Sunbeam 1888g được sử dụng phổ biển

Máy chấm công vân tay Sunbeam 1888G hiện đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và sự dụng nhiều nhất hiện nay bởi giá thành của nó khá hợp lý, phù hợp với đa số các đối tượng, bên cạnh đó những tính năng của nó vẫn được đảm bảo đầy đủ.
-Được thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng thấp máy chấm công vân tay Sunbeam 1888G có thể dễ dàng di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác, quá trình lắp đặt cũng được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó mẫu mã bắt mắt với sự thiết kế khoa học thiết bị này rất thích hợp cho việc lắp đặt trước cửa công ty, văn phòng … tạo sự sang trọng và mang lại sự chuyên nghiệp cho môi trường làm việc.
-Với khả năng lưu trữ dữ liệu lớn lên đến 100.000 IN/OUT cùng 2000 dấu vân tay, thiết bị chấm công này rất thích hợp cho việc bổ sung dữ liệu nhân sự mà không cần phải xóa bớt bất cứ dữ liệu nào trong máy. Do đó nó được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn và vừa ưa chuộng.
máy chấm công sunbeam 1888G
Máy chấm công vân tay Sunbeam với thiết kế đẹp mắt sang trọng

-Cũng như những sản phẩm máy chấm công khác, Sunbeam 1888G chấm công bằng vân tay cực kỳ nhạy, có độ bền cao với mặt kính chống mài mòn và trầy xước.
-Máy có thể hoạt động tốt trong những môi trường có nhiệt độ thấp chỉ từ 0 độ C như trong các xưởng sản xuất đồ đông lạnh, các kho lạnh, kho bảo quản thực phẩm …

Thông số kỹ thuật của Sunbeam 1888G

- Màn hình hiển thị : LCD.
- Số vân tay tích hợp : 2000. 
- Giao dịch lưu trữ : 100.000.      
- Chế độ kiểm tra : 1:N, 1:1, 1:1:N.
- Thời gian nhận dạng : 1 giây.
- Cổng kết nối : TPC/IP, USB, RS232/485, EM/Mifare card, Alarm.
- Chế độ làm việc : làm việc độc lập.- Kích cỡ : 170 x 130 x 50mm.
- Nguồn điện : DC 9V, 1A (Ac 100V đến 240V, 50 đến 60 Hz).
- Nhiệt độ và độ ẩm : 0-45C, 20-80%.
- Ứng dụng : Nhà máy, văn phòng, ngân hàng, khách sạn, trường học….

Hãng SX : Sunbeam

Sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Công Nghệ Nhật ( Japan )

 
máy chấm công vân tay sunbeam 1888g
Máy chấm công Sunbeam 1888G giúp tiết kiệm thời gian chấm công nâng cao hiệu suất làm việc

Do sự phổ biển của các thiết bị chấm công trên thị trường, nên có rất nhiều cửa hàng lợi dụng sự ưa chuộng của nó để thu lợi cá nhân thông qua việc cung cấp những sản phẩm hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng, làm mất uy tín của nhà sản xuất.
Để mua máy chấm công Sunbeam 1888G chính hãng giá tốt hãy đến với siêu thị Hải Minh. Chúng tôi có rất nhiều địa chỉ phân phối rải rác trên toàn quốc, thuận tiện cho quá trình mua bán và giao hàng được nhanh chóng. Khi mua hàng tại siêu thị Hải Minh người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi những sản phẩm của chúng tôi đều là chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành 12 tháng theo đúng chế độ của nhà sản xuất.
Sản phẩm cùng loại