GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Màn chiếu CHUẨN cho máy chiếu Epson EB-2247U
Ngày đăng: 2020-08-10 15:10:25
Với kích thước trình chiếu 30 - 300 inch, nên chọn loại màn hình chiếu nào đảm bảo tương thích với Epson EB 2247U nhất? Đây là câu hỏi của hàng trăm khách hàng mà Hải Minh ghi nhận được. 
 
Và để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, có nhiều thông tin để tham khảo trước khi “xuống tiền”. Chúng tôi bật mí ngay 3 mẫu màn máy chiếu EB 2247U được mua nhiều nhất trong năm vừa rồi.
 

Màn máy chiếu Epson EB 2247U chuẩn nhất:

 
Với phạm vi trình chiếu trải rộng từ 30 - 300 inch thì phải kể ra trên dưới hàng chục kiểu màn khác nhau. Tuy nhiên để sắm màn hình chiếu tương thích, tiết kiệm, đảm bảo trình chiếu hiệu quả, sắc nét nhất. Thì bạn nên chọn 1 trong 3 sản phẩm dưới đây!
 
màn chiếu máy chiếu epson eb 2247u
 

1. Màn chiếu kéo tay 120 inch Exzen – 1.250.000đ

Đây là kích thước và kiểu dáng phù hợp với đại đa số yêu cầu. Ngoài ra giá bán của loại màn kéo tay cũng khá rẻ, không “chát” như màn dùng điện.
 
Màn chiếu 120 inch kéo tay của Exzen có tỷ lệ vuông 1:1, đáp ứng các nhu cầu trình chiếu cơ bản nhất. Viền đen xung quanh màn giúp tăng độ tập trung cho hình ảnh hơn. Đối với hoạt động giảng dạy, thuyết trình hay hội thảo, hình ảnh, text, bảng biểu,... luôn được trình chiếu hoàn hảo nhất.
 
Cơ chế kéo tay cơ học đơn giản nên ai cũng có thể thao tác dễ dàng. Độ kéo mượt vừa phải, không rít, không cứng và còn dễ dàng lắp đặt, treo tường để tiết kiệm diện tích. Chất liệu vải màn căng phẳng và hạn chế sờn, xơ rách. Tổng quan màn cho chất lượng ổn định, vừa đủ dùng trong tầm giá.
 

2. Màn máy chiếu 3 chân 70 inch – 780.000đ

Nếu công việc cần tính lưu động, di chuyển nhiều địa điểm thì màn 3 chân là tốt nhất. Kích thước nhỏ gọn, 70 inch vừa đủ và tương thích với máy chiếu Epson EB-2247U. Chân đế của màn có thể gấp gọn, dễ di chuyển, vận chuyển. Khi cần dùng thì chỉ cần mở chân đế và kéo căng màn, không cần lắp đặt phức tạp hay móc treo cầu kỳ.
 
Vải màn được làm từ chất liệu Matte white, được viền khung đen để thu hút độ tập trung cho hình ảnh hơn. Tỷ lệ 1:1 tối ưu cho các hoạt động trình chiếu thông dụng (dạy học, hội thảo, sự kiện, đám tiệc, quán cafe…). Thiết kế gọn nhẹ, chất liệu bền chắc đảm bảo tuổi thọ dài lâu.
màn chiếu 3 chân
 

3. Màn chiếu điện 135 inch Dalite- 6.200.000đ

Nếu “rủng rỉnh” hơn về chi phí và có nhu cầu chiếu HD, Full HD chuyên nghiệp thì nên chọn tỉ lệ 16:9. Tăng cường nhu cầu trải nghiệm hình ảnh với độ nét cao, ánh sáng và màu sắc trung thực, sống động nhất.
 
Ngoài ra thì Dalite còn trang bị kích thước 135 inch khá lớn, thích hợp chiếu trong không gian rộng, chiếu cho số lượng người xem nhiều. Điều khiển bằng điện nhẹ nhàng, trơn tru, an toàn. Sẽ rất chuyên nghiệp, thuận tiện hơn nếu bạn ứng dụng kiểu màn này trong công việc.
 
Chất lượng về độ hiển thị vẫn chưa đủ mà màn điện Dalite còn bền bỉ trong chất liệu sản xuất. Hộp màn được làm từ thép không gỉ, chịu lực tốt, chống biến dạng hay cong vênh. Vải màn căng phẳng đều ở mọi góc độ, dày dặn hạn chế rách. Ngoài ra, bề mặt vải còn được phủ thêm sơn tĩnh điện để tăng cường bắt sáng và thu/chiếu hình ảnh tốt hơn.
 
Tùy theo từng mục đích sử dụng và khả năng tài chính, ngoài 3 màn kể trên thì Epson EB-2247U cũng tương thích với nhiều cỡ màn khác. Việc chọn đúng màn chiếu quyết định máy chiếu của bạn có phát huy được hết những tính năng của nó hay không? Vì thế bạn nên cân nhắc và lựa chọn thật kỹ. Tham khảo nhiều hơn ở siêu thị Hải Minh, liên hệ để được tư vấn, lắp đặt tận nơi nhé!