GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Giá máy rửa xe bãi Nhật năm 2020
Ngày đăng: 2020-07-23 12:54:33
Hàng bãi tức là hàng đã qua sử dụng, giá thành rẻ. Vốn dĩ đều được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên dù hàng cũ vẫn rất “hot”. Nếu bạn đang tìm thông tin về các dòng máy rửa xe bãi nhật năm 2020 thì bạn tìm đúng bài rồi đấy!
 
Dưới đây là báo giá máy xịt rửa nhật bãi trong năm 2020. Thông tin được tổng hợp từ nhiều trang web, diễn đàn, hội nhóm thanh lý, kinh doanh đồ cũ. 

Giá máy rửa xe bãi Nhật năm 2020
 

Giá bán máy xịt rửa cao áp hàng Nhật bãi năm 2020

Điểm mạnh của các máy do Nhật sản xuất hay ứng dụng công nghệ Nhật là mạnh và bền. Tuy nhiên, người dùng khó có thể tiếp cận máy mới vì giá thành khá cao. Những người ưa chuộng các thương hiệu Decker, Btec, Maruyama, Makita, Oshima, Arimitsu, Hitachi… thì không còn lạ gì với giá bán khá cao của chúng.
 
Vì vậy, các máy hàng bãi sẽ đáp ứng nhu cầu mua được hàng Nhật mà còn với giá rẻ. Đây là các mẫu máy chỉ dùng cho thị trường nội địa Nhật bản mà không xuất khẩu ra bên ngoài.
 
Dạo quanh một vòng thị trường hiện tại thì mức giá của hàng bãi vẫn đang rất dễ chịu. Từ 2 – 5 triệu đồng đã có thể phục nhu cầu trong gia đình và tiệm rửa xe nhỏ. Giá bán này rẻ hơn hàng chính hãng khoảng 30-50%. Cụ thể:
+ Máy Decker: 2.200.000đ.
+ Máy MKB 807-E: 5.300.000đ.
Hiện tại 2 model này còn hàng và được đánh giá tốt, được dùng nhiều nhất. Bạn có thể chọn 1 trong 2 mẫu máy đo nhé!
 
máy rửa xe nhật bãi
 

Máy rửa xe cũ nội địa Nhật có thật sự tốt?

 
Tuy là hàng do Nhật sản xuất nhưng các máy tại bãi là hàng đã thải ra. Nếu may mắn, bạn sẽ chọn được các máy chưa qua sử dụng nhiều, là hàng bỏ mẫu, hàng bán tháo do công ty giải thể… Ngoài ra, hầu hết các máy “nghĩa địa” là máy đã giảm hiệu suất và chất lượng đáng kể, có khi lên đến 50%, tức là bạn chỉ mua nửa máy. Vậy thì mức giá rẻ là điều không có gì ngạc nhiên.
 
Ngoài ra, bạn không thể biết được chủ cũ đã sử dụng và bảo dưỡng chiếc máy đó như thế nào. Đúng cách hay không? Bởi vì các máy ở bãi có thể đã được làm mới, tân trang hoặc độ chế thêm trước khi bạn đến xem. Vì vậy kể cả bạn có đủ chuyên môn để test máy ngay tại chỗ thì sau thời gian ngắn, các máy độ chế cũng sẽ bộc lộ tình trạng thật sự của nó, thường xuyên hỏng hóc hoặc có thể chết máy, không hoạt động. Và nếu bảo dưỡng không đúng cách thì còn có thể rò điện, rò nhiên liệu gây mất an toàn cho người sử dụng.
 
Thêm một yếu điểm khác là thời gian bảo hành. Hàng cũ thì tùy loại, có loại được bảo hành có loại không, và chỉ bảo hành tại nơi bán chứ không bảo hành chính hãng.
 
 
Giá máy rửa xe cũ

Có nên mua máy xịt cao áp bãi Nhật?

Thời điểm hiện tại là không nên, vì ngày càng có nhiều thương hiệu trong phân khúc giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn. Chỉ từ hơn 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu máy chính hãng. Sản xuất theo công nghệ Nhật, bảo hành 12 tháng, công suất và áp lực mạnh mẽ, vận hành bền bỉ. Vậy không có lý do gì để chọn một máy hãng cũ chưa rõ chất lượng, mang nhiều tính may rủi?
 
Một số gợi ý cho bạn:
+ Olinda OLD-501: 1.200.000đ
+ Mitsuyama TL-9: 1.900.000đ
+ Oshima OS-80A (80B): 1.950.000đ
+ Makita HW 102: 2.360.000đ
+ Fujitsu FJS-X1: 2.450.000đ
 
>>>Tham khảo thêm: máy phun áp lực giá rẻ 1 triệu tại Hải Minh
 
Khi đầu tư máy bơm rửa xe, bạn nên cân nhắc yếu tố vận hành dài lâu thay vì chọn hàng bãi, hàng cũ? Hãy dần thay thế thói quen bằng cách nhắm đến các dòng máy giá rẻ, được bảo hành, chất lượng, an toàn hơn. Như vậy vừa đầu tư an toàn, tiết kiệm, lâu dài nhất! Liên hệ hotline để được tư vấn, hướng dẫn thêm nào: 0902 787 139 - 0962714 680!