GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Báo giá máy đo pH và nhiệt độ mới nhất 2020
Ngày đăng: 2020-07-30 10:06:28
Ứng dụng nhiều trong lĩnh vực nuôi trồng thủy, hải sản, nông nghiệp, môi trường, sản xuất,.... Máy đo pH và nhiệt độ là thiết bị không thể thiếu giúp bạn kiểm soát độ kiềm và nhiệt độ của môi trường nước. Hiện tại mức giá năm 2020, đặc biệt là 6 tháng cuối năm có sự điều chỉnh. Vì vậy để khách update tin tức nhanh nhất. Dưới đây Hải Minh báo giá một số dòng máy đo nhiệt độ và pH được sử dụng nhiều, đang có hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo nhé!
 

Giá chi tiết máy đo pH và nhiệt độ:

Một số ưu điểm chính của dòng máy này:
+ Thiết kế nhỏ gọn từ vật liệu chống thấm nước.
+ Đa dạng thương hiệu, hãng.
+ Đo nhanh và chính xác.
+ Chất liệu bền, đầu tư một lần sử dụng lâu dài.
+ Đa dạng model và tính năng, đo 1 thông số hoặc nhiều thông số tích hợp.
+ Nhiều mức giá, tích hợp đo nhiều mục đích, hiện đại, đa năng.
 
>>>Xem báo giá máy đo nhiệt độ cầm tay năm 2020
 
máy đo pH và nhiệt độ

1. Bút đo pH và nhiệt độ AD11

Sản phẩm thuộc sở hữu của hãng Adwai Instruments, Hungary. Được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, được thử nghiệm nhiều lần. Cho kết quả đo chính xác, ổn định với dải nhiệt và pH khá rộng, từ -5 đến 600C và từ -2 đến 16. Máy có thiết kế nhỏ gọn, hình dạng tương tự một chiếc bút và được trang bị khả năng chống thấm, nổi trên mặt nước. 
Người dùng có thể mang đi bất cứ đâu, tiện lợi, nhẹ nhàng, dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Hai vòng đo nhiệt và pH được tích hợp để dễ dàng tháo lắp ngay khi cần.
Giá bán: 1.100.000đ. (giá hiện tại trong tháng 7)
 

2. Bút đo pH và nhiệt độ AD12

Có cùng thiết kế và tính năng như dòng AD11, tuy nhiên mẫu AD12 có sự khác biệt về độ phân giải. Ngoài ra, khải năng đo và độ chính xác gần như tương tự AD11. Máy vẫn được làm từ chất liệu nhựa chống thấm và gọn nhẹ. Dùng kiểm soát và điều chỉnh tính chất cho môi trường nước theo từng mục đích. Màn hình LCD nhỏ gọn, hiển thị sắc nét và rõ ràng các thông số.
Giá bán: 1.200.000đ. (mức giá trong tháng 7)
 
Bút đo pH và nhiệt độ AD12
 

3. Máy đo pH + mV + Nhiệt độ GOnDO 7011

Dòng máy đa năng được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan. Tích hợp 3 tính năng đo lường: pH, mV và nhiệt độ. Cho kết quả đo nhanh chóng và độ chính xác cao. Tích hợp 3 chức năng trong 1 lại cực kỳ gọn gàng và còn kháng nước chuẩn IP57 nên được rất nhiều người tin dùng. Chỉ với một chiếc bút nhỏ nhắn, bạn đã có thể kiểm soát tốt nguồn nước hoặc môi trường đất của mình, để cây trồng hay thủy hải sản luôn đạt năng suất cao, chất lượng tốt.
Giá bán 2.050.000đ (có thể thay đổi)
 

4. Bút đo pH/EC/TDS/nhiệt độ Hanna HI98129

Gọn nhẹ nhất nhưng đa năng nhất trong danh sách là chiếc bút HI98129 đến từ thương hiệu Hanna. 4 thông số được bút hiển thị bao gồm pH, TDS, EC và nhiệt độ. Một giải pháp toàn diện để kiểm soát môi trường đất và dòng nước của bạn. Máy có trọng lượng khoảng 100g và sản xuất từ nhựa kháng nước. 
 
Bạn đo trong nhiều môi trường vẫn đảm bảo độ chính xác, rõ nét thông qua màn hình nhỏ gọn, hỗ trợ chức năng lưu trữ khi cần. Ngoài ra, máy còn rất tiết kiệm pin, tự động tắt màn hình sau 8 phút không sử dụng. Và báo mức pin để bạn chủ động nạp.
Giá bán: 3.550.000đ (có thể thay đổi)
 
Hanna HI98129
 
Với giá bán chỉ từ hơn 1 triệu đồng bạn đầu tư được một chiếc máy mới chất lượng. Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các máy đo pH, nhiệt độ, đo độ ẩm, máy đo đa năng… chính hãng, đa dạng mẫu mã với giá bán ưu đãi. Liên hệ ngay để được tư vấn, giải đáp, báo giá ƯU ĐÃI, dù bạn mua lẻ mua sỉ,... Nếu ở nội thành HCM, Hà Nội,... bạn được MIỄN PHÍ giao hàng tận nơi đấy nhé!