GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Đánh giá 2 máy hút bụi xe hơi hot nhất 2018
Ngày đăng: 2018-12-25 10:38:29

Việc vệ sinh xe hơi trở nên thật đơn giản với sự “giúp sức” của máy hút bụi công nghiệp chuyên dụng dành cho ô tô. Không chỉ có khả năng làm sạch sâu và hiệu quả hơn, mà thiết bị này còn giúp rút ngắn lại thời gian vệ sinh cho xe hơi thay vì mất cả tiếng đồng hồ như trước đây. Cùng tìm hiểu phần đánh giá hai mẫu máy hút bụi xe hơi hot nhất năm 2018 trong bài viết dưới đây.

2 máy hút bụi xe hơi hot nhất 2018

Black Decker PAV1205 – kiểu dáng nhỏ gọn, hiệu quả làm sạch tốt

Black Decker PAV1205 – kiểu dáng nhỏ gọn, hiệu quả làm sạch tốt

Mô tả thông số sản phẩm:

  • Model: PAV1205

  • Điện thế : 12V

  • Công suất : 11W

  • Lưu lượng hút: 859L/min

  • Lọc: 03 tác động

Máy hút bụi xe hơi Black Decker PAV1205 được sản xuất tại Trung Quốc nhưng đây là một thương hiệu có tiếng của Mỹ - Black Decker. Dòng máy dùng để vệ sinh, hút bụi cho xe hơi giúp làm sạch sâu đến từng hạt bụi nhỏ nhất cho nội thất xe hơi, hiệu quả lọc tối đa, trả lại một không khí trong lành, an toàn cho người sử dụng xe.

Khả năng hút cực nhanh và cực sạch với lưu lượng hút lên đến 859 lít trên phút, công suất 11W, lọc 3 tác động xoáy tiên tiến giúp hút sạch dù là bụi cứng đầu nhất ở mọi vị trí, sử dụng ít tốn điện năng.

Trọng lượng, kiểu dáng thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nên dễ sử dụng cũng như bảo quản đơn giản hơn. Tay cầm thiết kế vừa vặn, bộ phận công tác cũng được bố trí ở những vị trí hợp lý, do đó người dùng chỉ cần dùng 1 tay là có thể thực hiện thao tác đơn giản.

Ngoài ra, máy còn tích hợp thêm dây dẫn điện với chiều dài 5m, làm sạch mọi trí trong xe. Hơn nữa, khi không sử dụng máy, dây dẫn điện có thể quấn quanh máy. Ống cao su cũng được nối dài, bộ phận lọc chứa bụi xoay giúp duy trì mọi lực hút, cửa lấy bụi ở ngay bên hông nên có thể tháo lọc bụi dễ dàng.

Black Decker AV-1260 – tiện lợi, lực hút mạnh mẽ

>> Tham khảo: Bán máy cắt plasma mini chính hãng

Black Decker AV-1260 – tiện lợi, lực hút mạnh mẽ

Mô tả thông số sản phẩm:

  • Model: AV-1260

  • Điện thế : 12V

  • Dây cáp: 5m

  • Thùng chứa: 500ml

Máy hút bụi Black Decker AV-1260 giúp việc vệ sinh bụi bẩn của ô tô trở nên đơn giản hơn. Được trang bị motor với công suất mạnh, có độ ổn định cao, kết hợp với thùng chứa bụi 500ml hút sạch được mọi bụi bẩn kể cả ở những vị trí khó nhất mà với chổi hay khăn lau bình thường không thể làm sạch được. Hơn nữa, thiết bị sử dụng nguồn điện trong xe hơi nên vô cùng tiện lợi.

Được làm từ chất liệu nhựa, thân máy chịu được va đập mạnh, hạn chế tối đa nguy cơ bị biến dạng và cũng giúp máy có trọng lượng được nhẹ nhàng hơn. Phần trên máy tích hợp thêm các núm xoay tiện lợi, để người dùng thực hiện thao tác điều khiển dễ dàng hơn.

>> Bán máy hàn miệng túi dập tay tốt nhất

Đầu hút của máy có thể được gập lên, xuống, có gắn thêm tay cầm chống trượt rất chắc chắn cùng hệ thống bánh xe đẩy nên giúp việc di chuyển linh hoạt hơn.

Cả hai dòng thiết bị vệ sinh ô tô này đều được sản xuất tại Trung Quốc, tuy nhiên đây là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ đã có từ những năm 1910 chuyên sản xuất các mặt hàng cơ điện gia dụng. Người dùng có thể tìm mua những sản phẩm của thương hiệu này ở nhiều đơn vị khác nhau.

Hiện tại cả hai sản phẩm đều được Hải Minh nhập và phân phối hàng trên toàn quốc. Bạn có thể đặt mua hàng tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html hoặc gọi về (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

Hy vọng với phần đánh giá về 2 dòng máy hút bụi xe hơi trên phần nào đã cung cấp được những thông tin hữu ích dành cho bạn.
>> Xem thêm: Nên mua máy hút bụi công nghiệp loại nào cho bệnh viện tư?

-Liên-