GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Báo giá máy hàn tig hãng Jasic mới nhất 2019
Ngày đăng: 2019-08-27 12:48:21
Máy hàn tig của đến từ thương hiệu Jasic vẫn luôn được đánh giá cao dù trên thị trường hiện nay có không ít các thương hiệu có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Tùy vào từng mức công suất, kiểu dáng mà các sản phẩm hàn tig của Jasic có mức giá khác nhau. Dưới đây là một số mẫu máy hàn điện tử của hãng Jasic mà Hải Minh muốn giới thiệu để bạn đọc có thể tham khảo qua cũng như lựa chọn mua một trong số đó nếu có nhu cầu. 
 
báo giá máy hàn tig jasic 2019

 
Với sự hỗ trợ của các thiết bị hàn sử dụng phương pháp máy hàn Mig, hàn Tig, hàn que hay plasma những người thợ cơ khí không phải mất quá nhiều sức lực hay thời gian để thực hiện việc hàn cắt kim loại, phục vụ cho công việc. Dòng máy hàn tig jasic được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng mối hàn đảm bảo được tính thẩm mỹ, mịn, không ngậm xỉ, tốc độ hàn nhanh chóng, mồi hồ quang ổn định,…Nếu bạn đang cần tham khảo về các sản phẩm của hãng cũng như giá cả cụ thể thì các mẫu dưới đây sẽ rất hữu ích để tham khảo.
 

Dòng máy hàn điện tử Jasic TIG-250P – giá sản phẩm 8.100.000 VNĐ


giá máy hàn Tig Jasic TIG-250P
 
-TIG-250P là một trong những dòng sản phẩm hàn tig giá tốt của hãng Jasic. Được khách hàng đánh giá cao vì sở hữu nhiều tính năng nổi bật, có độ bền, giúp hàn nhanh chóng các loại vật liệu kim loại nhưng vẫn giữ được chất lượng mối hàn, giúp sử dụng ngay sau khi thực hiện cắt hàn.
-Tính năng nổi bật:
+Đa chức năng vì có thể hàn Tig DC và hàn que.
+Công nghệ mới giúp tiết kiệm năng lượng.
+Trang bị bộ đánh lửa cao tần.
+Hàn được vật liệu kim loại với độ dày từ 0.3 đến 8 mm.
+Được thiết kế với kích thước nhỏ, gọn, dễ dàng mang vác khi di chuyển.
+Điều khiển mạch xung khi hàn Tig DC giúp hàn êm hơn, cho mối hàn đẹp với độ ngấu cao.
+Chức năng xung hàn tự động để tạo mối hàn vảy.
 

Dòng máy hàn điện tử Jasic TIG 250S – giá sản phẩm 5.450.000 VNĐ

Máy hàn TIG và que Jasic TIG 250S
 
-Không chỉ Hải Minh mà rất nhiều nhà cung cấp khác trên thị trường chọn bán máy hàn tig Jasic TIG 250S bởi không chỉ có mức giá vô cùng hợp lý mà còn sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt không thua kém các sản phẩm cùng loại. Đây là loại máy chuyên dụng dùng để hạn các loại vật liệu kim loại khác nhau như thép, titan, thép không gỉ, niken, đồng, hợp kim,…với độ dày trong khoảng 0.5 - 10mm. Máy được dùng rộng rãi để hàn khi thi công cầu thang, sản xuất xe đạp, trang trí các bảng hiệu quảng cáo, hàng rào,…
-Tính năng nổi bật:
+Áp dụng công nghệ IGBT biến tần nên giảm tối đa kích thước cùng trọng lượng máy, giúp máy gọn hơn và dễ dàng mang vác.
+Hồ quang ổn định, ít bắn tóe, lửa hồ quang ở tần số cao cho mối hàn đẹp.
+Dễ dàng điều chỉnh dòng hàn, thời gian trễ khí từ 1s-10s.
+Trang bị bộ cách điện F cùng cấp bảo vệ IP21S giúp an toàn hơn khi sử dụng ở môi trường ẩm ướt.
 

Dòng máy hàn điện tử Jasic TIG-200S (R20) – giá sản phẩm 4.430.000 VNĐ

-So với các dòng máy hàn thông thường thì Jasic TIG-200S (R20) được đánh giá cao bởi tính năng tiết kiệm năng lượng, giảm được sự hao phí điện năng khi vận hành. Dòng sản phẩm có mức giá khá rẻ, chỉ với 4.430.000 VNĐ là đã có thể mua được loại máy hàn với phương pháp hàn tig giúp đảm bảo chất lượng mối hàn tốt nhất, thời gian hàn không giới hạn, cho hiệu suất sử dụng cao.
-Tính năng nổi bật:
+Trang bị chế độ bảo vệ quá tải, quá nhiệt và nguồn điện không ổn định, chế độ chống giật.
+Thiết kế nhỏ, gọn, vận hành, cài dặt dễ dàng. Trang bị màn hình Led hiển thị dòng hàn.
+Dùng được mọi loại que hàn cơ bản cũng như que hàn Acid.
 
máy hàn jasic TIG-200S

 
Không chỉ bán máy hàn tig giá rẻ với các mẫu được giới thiệu trong bài viết mà hiện tại Hải Minh cũng phân phối các sản phẩm khác cùng hãng Jasic. Nếu cần báo giá hay đặt mua, vui lòng liên hệ Hải Minh để được hỗ trợ.