GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
  • Máy chấm công thẻ giấy UMEI NE 6000

Máy chấm công thẻ giấy UMEI NE 6000

Hãng sản xuất:RONALD JACK
Mã sản phẩm:UMEI NE 6000
Trong kho:Còn hàng
  • 3.400.000 ₫
  • 3.200.000 ₫



Máy chấm công thẻ giấy UMEI NE 6000

Nhờ những thiết bị thông minh và linh hoạt như các dòng máy chấm công đã góp phần không nhỏ trong công cuộc nâng cao ý thức tự giác làm việc của đội ngũ công nhân viên cùng việc gia tăng hiệu suất làm việc nhằm đưa công ty, tổ chức lên một tầm cao mới đạt mức hiện đại và chuyên nghiệp.
Máy chấm công thẻ giấy Umei NE-6000 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Umei được nhiều người biết đến với những tính năng vô cùng nổi trội và công dụng hữu ích đối với con người. Tuy nó không phải là thiết bị chấm công tốt nhất và hiện đại nhất nhưng lại là sản phẩm có nhiều ưu điểm khiến nhiều người ưa dùng.

 
máy chấm công chính hãng Umei NE-6000
Máy chấm công Umei NE-6000 thân thiện với người dùng

 

Những ưu điểm nổi bật của máy chấm công Umei NE-6000

- Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.Vừa có thể để bàn lại vừa có thể treo tường. Chỉ cần cắm điện là có thể sử dụng được ngay mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm hay chương trình nào khác. Do đó giảm thiểu được những chi phí phát sinh như phí bảo dưỡng, bảo trì trong quá trình sử dụng.
- Máy chấm công thẻ giấy Umei NE-6000 được cài đặt thay đổi màu mực (2 màu đỏ và đen) khi đi làm trễ hoặc về sớm, có chuông nhạc bên trong máy và kết nối với chuông ngoài nhà xưởng.
- Để sạc đầy pin của máy chỉ mất khoảng 1-2 giờ những máy lại có thể hoạt động liên tục trong vài ngày do pin cực bền và chế độ tiết kiệm pin.

 
Máy chấm công thẻ giấy Umei NE6000 là một trong những sản phẩm ưu tú chiến lược của hãng, máy gồm nhiều tính năng cao, công suất lớn phù hợp trong nhiều lĩnh vực.
 

Thông số kỹ thuật Umei NE-6000

- Công nghệ in kim, in 06 cột vào ra.
- In được 02 màu đỏ & đen.
- Tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên.
- Tự động cập nhật ngày giờ khi mất điện.
- Phân biệt mặt thẻ khi in nên tránh trường hợp chấm công sai ngày.
- Màn hình LCD, đổi màu khi đi làm trể hay về sớm.
- Nguồn lưu trữ dự phòng khi cúp điện (Pin sạc).
- Màn hình hiển thị LCD và mặt kim đồng hồ.
- Trọng lượng : 3.0 Kg kiểu dáng đẹp, sang trọng.
- Thích hợp chấm công nhân viên văn phòng, nhà xưởng.
- Cài đặt chuông nhạc báo giờ, kết nối chuông ngoài.
- Thích hợp cho 50 đến 250 Nhân viên.

Umei NE-6000 là sản phẩm chấm công thẻ giấy có nhiều ưu điểm

Máy chấm công Umei NE-6000 cài đặt chế độ thay đổi màu mực

 

Một số mẹo nhận biết máy chấm công chính hãng

- Có nguồn gốc rõ ràng:
Trước hết sản phẩm đó phải nguyên đai nguyên kiện, người dùng sẽ thấy trên hộp máy chấm công luôn luôn có số seri của nhà sản xuất hoặc số đăng ký máy chấm công. Với mỗi máy có mỗi số seri khác nhau, số seri này ghi lại đầy đủ thông tin của nhà sản xuất như xuất xứ, thương hiệu và tất cả những thông tin liên quan.
- Tem chống hàng giả
Để tránh mua nhầm máy chấm công hàng nhái, hàng giả, quý khách nên lựa chọn những sản phẩm có dán tem chống hàng giả của hãng sản xuất, để phân biệt hàng giả và hàng nhái. Những thiết bị chính hãng sẽ có tem chống hàng giả được dán ở thân máy, vì vậy khi mua máy quý khách nên quan sát thật kỹ. Phía sau các sản phẩm máy chấm công thường có in các thông số kỹ thuật của model đó bằng tiếng anh một cách rõ ràng và chi tiết.
- Có phiếu bảo hành của nhà phân phối.
Máy chấm công chính hãng có phiếu bảo hành kèm theo, trong phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin bảo hành, thông thường máy chấm công thông thường được bảo hành chính hãng 12 tháng cho thân máy, phần mềm được bảo hành mãi mãi. Thời gian sữa chữa bảo hành nhanh chóng, quý khách không phải chờ đợi lâu, những sản phẩm giá rẻ hoặc lỗi thường có thời gian bảo hành ít, vì vậy quý khách cần lưu ý…

Để  mua máy chấm công thẻ giấy chính hãng tại Hồ Chí Minh, quý khách hãy đến với siêu thị Hải Minh, một trong những nhà phân phối các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.
Sản phẩm cùng loại