GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Top máy chấm công vân tay được dùng phổ biến nhất 2019
Ngày đăng: 2019-10-03 11:18:28
Nhu cầu sử dụng máy chấm công trong các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Việc quản lý công nhân viên sẽ trở nên dễ dàng hơn, quá trình chấm công sẽ trở nên minh bạch hơn so với các phương pháp chấm công truyền thống.

Hiện nay, máy chấm vân tay đang được lựa chọn nhiều nhất vì tính tiện ích và giá cả hợp lý với nhu cầu của doanh nghiệp Việt Nam. Dưới đây là Top máy chấm công vân tay được dùng phổ biến nhất 2019.

 
Top máy chấm công vân tay được dùng phổ biến nhất 2019

1/ Các máy chấm công vân tay được dùng phổ biến nhất 2019 

- Máy chấm công WISE EYE WSE-269
 WSE-269 được thiết kế dựa trên công nghệ mới nhất 2019 sử dụng phần mềm chấm công tiếng Việt Wise Eye ON39 chạy trên nền Access 2000 hoặc SQL cho khả năng hạn chế bị mất dữ liệu khi cài lại máy.

>>> Xem ngay video thực tế máy chấm công WSE-269

Là dòng sản phẩm máy chấm công vân tay kết hợp với thẻ cảm ứng, công suất 3000 dấu vân tay, 3000 thẻ cảm ứng với dung lượng bộ nhớ vô cùng lớn lên tới 100.000 lần giao dịch. Máy tích hợp hệ thống đóng mở cửa Access Control và âm thanh, password bảo vệ máy an toàn. 

- Máy chấm công Ronald Jack PRO8899
Hoạt động siêu bền bỉ với dung lượng lưu trữ lớn lên đến 80.000 lần giao dịch, có khả năng ghi nhớ 1.000 vân tay và 1.000 thẻ cảm ứng.

Máy có thể hạn chế tình trạng ùn tắc khi chấm công với khả năng nhận dạng vân tay và thẻ cảm ứng nhanh chóng, chưa đến 1 giây cho 1 lần chấm công. Máy được thiết kế nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích, kiểu dáng sang trọng thích hợp với nơi công sở, nhà hàng, khách sạn,... 

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy chấm công Ronald Jack PRO8899

- Máy chấm công Ronald Jack RJ550A
Sử dụng phương thức chấm công vân tay với công suất bộ nhớ lưu trữ lớn lên đến 1.000 dấu vân tay và dung lượng ghi nhớ 50.000 lần giao dịch. Mỗi nhân viên có thể khai báo 10 dấu vân tay giúp việc chấm công trở nên dễ dàng hơn.

Khi chỉ cho phép chấm công bằng vân tay thì tính bảo mật sẽ cao, khả năng chấm công hộ là không thể xảy ra giúp việc quản lý thời gian làm việc của nhân viên chính xác nhất. 

Máy chấm công Ronald Jack RJ550A


- Máy chấm công Ronald Jack RJ4200
Ronald Jack RJ4200 là dòng máy chấm công vân tay giá rẻ chất lượng đạt chuẩn quản lý 4.200 dấu vân tay, 4.200 thẻ cảm ứng và password. Máy sử dụng chip xử lý Intel của Mỹ và Sensor thế hệ mới chống trầy, chống mài mòn giúp máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Đặc biệt, máy tiết kiệm điện tối đa với tính năng hẹn giờ bật/ tắt. 

Máy chấm công vân tay ICLOCK 660 sử dụng phương thức chấm công bằng vân tay và thẻ cảm ứng với tổng số dung lượng bộ nhớ là 8.000 - 10.000 và khả năng chấm công lên tới 100.000 lần. Máy được trang bị chip xử lý Intel (Mỹ) Multi-Bio 600 và mắt đọc chống trầy xước giúp quá trình chấm công chính xác cao.

Điểm vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác là máy chấm công vân tay ICLOCK 660 nhờ tích hợp camera chụp ảnh khi chấm công và lưu lại vào thư mục chấm công thành công và chấm công không thành công. 

Máy chấm công Ronald Jack RJ4200
 

2/ Mua máy chấm công vân tay tại siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy với đa dạng chủng loại đáp ứng nhu cầu khách hàng, trong đó có các dòng máy chấm công giá rẻ, máy chấm công bằng vân tay, thẻ từ, khuôn mặt, thẻ giấy.

Với các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp tới khâu lắp đặt hoàn chỉnh. Tại Hải Minh có hỗ trợ lắp đặt máy tận nơi khi khách hàng có yêu cầu.

Mua máy chấm công vân tay tại siêu thị Hải Minh

Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ phí vận chuyển đối với các tỉnh thành ở xa trung tâm thành phố. Hệ thống cửa hàng rộng khắp các khu vực phía Nam – Bắc, bạn có thể đến ngay cơ sở gần nhất của chúng tôi để mua và trải nghiệm sản phẩm.