GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
Những ưu điểm và lợi ích thiết thực của máy chấm công Ronald jack 3300A
Ngày đăng: 2019-11-22 16:14:48
Chấm công là công việc không thể thiếu của bất kì một loại hình kinh doanh nào từ mô hình kinh doanh nhỏ đến lớn nên nó vô cùng quan trọng và cần thiết. Trên thị trường có rất nhiều các loại máy chấm công khác nhau như máy chấm công thẻ giấy, vân tay,.. cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng để lựa chọn một máy chấm công phù hợp thì phải tùy vào doanh nghiệp, nhà hàng đó đang có số lượng nhân viên cũng như mong muốn như thế nào?

Máy chấm công Ronald jack 3300A là một trong những máy đang được ưa thích của nhiều doanh nhiệp hiện nay, với nhiều công dụng và chức năng hữu ích mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Những ưu điểm và lợi ích thiết thực của máy chấm công Ronald jack 3300A qua bài viết dưới đây nhé!

 
Những ưu điểm và lợi ích thiết thực của máy chấm công Ronald jack 3300A
 

Ưu điểm của máy chấm công Ronald jack 3300A

Ronald jack 3300A là dòng sản phẩm chất lượng cao, mang thương hiệu Ronald Jack nổi tiếng với nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại máy chấm công khác:
  • Máy chấm công Ronald Jack 3300A có kiểu dáng gọn, thiết kế đẹp mắt, có thể để bàn hoặc treo tường rất thuận tiện phù hợp với mọi nơi làm việc cũng không mất công trong quá trình lắp đặt.
  • Máy chấm công này dùng công nghệ in Kim rất bền với 2 màu in cơ bản đỏ - đen, không sợ phai màu cùng với liên doanh giữa giữa Nhật và Đài Loan nên luôn đảm bảo độ bền và tuổi thọ của máy lâu dài.
  • Ngoài ra, máy sử dụng rất linh hoạt và nhanh chóng với cách in 6 cột dùng từ 2 – 3 ca làm việc, rất tiện lợi cùng thời gian bấm thẻ nhanh chóng.

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy chấm công Ronald Jack RJ-3300A

  • Khi bị cúp điện, người quản lý cũng không phải lo lắng vì máy có thể hoạt động, làm việc với pin sạc nên sẽ không lo bị gián đoạn chấm công hay không chấm công được.
  • Pin bộ nhớ có thể lưu trữ dữ liệu trong 8 năm.
  • Máy chấm công thẻ giấy này có khả năng tự động cập nhật ngày giờ nên bạn không cần lo lắng hay phải cài đặt trước đó.
  • Bên cạnh đó, máy còn được kết nối với nhạc chuông giờ làm việc nên mỗi khi đến giờ làm hoặc giờ tan ca máy sẽ tự động có nhạc chuông báo hiệu.
  • Máy chấm công có thể tự động dịch chuyển cột vào và ra khi đến giờ quy định và tự kéo thẻ vào chấm công rồi đẩy thẻ ra.
  • Máy có thể cài được nhiều chương trình làm việc khác nhau.
  • Khi sử dụng máy chấm công Ronald Jack 3300A bạn còn được tặng kèm khay đựng giấy trên máy chấm công nên không lo bị nhầm lẫn giấy tờ cũng như mất thời gian sắp xếp giấy tờ theo từng ngày.
 
Máy chấm công thẻ giấy Ronald jack 3300A

 

Lợi ích thiết thực của máy chấm công Ronald jack 3300A

- Với những ưu điểm nổi bật trên thì máy chấm công giá rẻ Ronald jack 3300A rất tiện lợi cho các công ty doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng ... với khoảng 100 – 500 nhân viên. Tiện lợi cho quá trình chấm công mà không mất thời gian để kết nối với máy tính.
- Đem lại tính chuyên nghiệp cho môi trường làm việc của các doanh nghiệp.
- Quản lý nhân viên đơn giản, dễ dàng. Tính lương nhanh chóng, chính xác.
- Chi phí đầu tư ít mà lợi ích đem lại lâu dài về sau.

 
Máy chấm công thẻ giấy Ronald jack 3300A

Siêu thị Hải Minh đang bán đa dạng về các sản phẩm máy chấm công vân tay, thẻ giấy, thẻ từ, trong đó có máy chấm công Ronald jack 3300A này với chất lượng tốt và đảm bảo trong quá trình sử dụng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiểu biết nhiều về các loại máy chấm công sẽ tư vấn phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.

Để tham khảo thêm về Máy chấm công vân tay mới nhất 2019 được nhiều người lựa chọn bạn click tại đây nhé !